Than vãn cô đơn, Phạm Hương bị tung ảnh thân mật với trai lạ tại Pháp

Ngay khi than vãn cô đơn, Phạm Hương đã bị người đàn ông lạ tung ảnh thân mật......

Ngay khi than vãn cô đơn, Phạm Hương đã bị người đàn ông lạ tung ảnh thân mật......

Đang có chuyến du lịch tận hưởng kỳ nghỉ tại Pháp, mới đây Phạm Hương đã chia sẻ than vãn tâm trạng của mình tại xứ người với các fans hâm mộ quê nhà: Phố đông người sao vẫn thấy cô đơn….!!!. Lời bộc bạch tâm trạng của “Hoa hậu quốc dân” đã thu hút sự chú ý của mọi người ngay khi đăng tải. Là người anh em đồng nghiệp thân thiết, MC Phan Anh đã sẻ chia với Phạm Hương: Vì ta không thuộc về số đông!.


Lời than vãn tâm trạng cô đơn của Phạm Hương

 Nếu như Phan Anh nhẹ nhàng với lời bình luận thì một nick name lạ đã nhanh chóng tung ảnh thân mật đang cõng Phạm Hương trên lưng giữa khung cảnh lãng mạn cùng lời chêu chọc hóm hỉnh: Cô đơn lắm nè….. Khoảnh khắc lãng mạn như phim Hàn kèm nụ cười rạng rỡ của Phạm Hương khi thân mật với người đàn ông lạ đã khiến fans xôn xao. Tuy nhiên, sẽ không khó để nhận ra đây là stylist có tiếng và cũng là bạn thân thiết của Phạm Hương. Anh cũng là người đàn ông đã từng tình cảm thân mật với nhiều mỹ nhân Việt khác.

Một người bạn đã nhanh chóng tung ảnh thân mật của hai người để đáp lại tâm trạng của Phạm Hương

 Ngoài những người anh em, người bạn thân thiết thì nhiều fans hâm mộ đã nhanh chóng vào động viên thần tượng nơi xứ người: Cô đơn không phải chúng ta không có ai bên cạnh mà đó là khi có rất nhiều người nhưng vẫn thấy cô đơn Bee nhỉ…Nhưng Bee đừng buồn nữa, fans luôn bất chấp mọi thứ để đến bên Bee chúa mà. Hay: “Nếu chị cảm thấy cô đơn thì hãy về nơi mà chị cảm thấy hết cô đơn nhé, đấy chính là mái ấm gia đình chị à,cũng là nơi yên bình nhất”. Còn fans miền tây thì nhắn nhủ: Cô đơn thì về đi chị. Ở đây có Bee con bên cạnh c dù chuyện gì xảy ra. Miền Tây nhớ Bee. Có fan thì triết lý: Có lẽ vì chị chưa tìm thấy nơi trái tim mình thuộc về. Sau mọi thứ “phồn hoa” bên ngoài thì điều còn lại cũng chỉ có ta với ta thôi. Dù sao tụi em luôn bên chị, chị quay lại là thấy tụi em vẫn ở đó, “dành cả thanh xuân để yêu chị”, và chị sẽ luôn nhận về đủ đầy yêu thương như bây giờ.

 Sau một năm làm việc bận rộn, Phạm Hương đã tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ khám phá đất nước Pháp. Người đẹp hào hứng bật mí: Chăm chỉ cả năm rồi…giờ mình đi trải nghiệm đây…Qua lời chia sẻ với người bạn, Hoa hậu hé lộ, chuyến đi này cô đi cùng nhóm bạn thân thiết: Đi phượt nhóm anh ơi…đồ cả nhóm ạ.

Những khoảnh khắc đẹp của Phạm Hương tại Pháp

Hoa hậu bên hành lý khi chuẩn bị xuất ngoại

Theo Vietnamnet


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.