Thi hoa hậu lọt ổ mãi dâm

Kaela Scott đã bay sang châu Âu để tham gia một cuộc thi sắc đẹp, nhưng lại trở thành nạn nhân của một đường dây mãi dâm trá hình.

Kaela Scott đã bay sangchâu Âu để tham gia một cuộc thi sắc đẹp, nhưng lại trở thành nạn nhân củamột đường dây mãi dâm trá hình.

Khi Kaela Scott rời Canberra, Úc, hồi tháng 2 để dự thi một cuộc thituyển chọn sắc đẹp tầm cỡ ở Đức, cô rất háo hức với hy vọng được mang vươngmiện Miss Galaxy 2010. Chỉ vài ngày sau, giấc mộng của cô tan thành mây khóivà cô phải chiến đấu để giành lại tự do.

Thi hoa hậu lọt ổ mãi dâm

Kaela Scott

Kaela, 25 tuổi, đã bị một tổchức bất lương quốc tế - chuyên săn lùng những cô gái đẹp bị dụ dỗ sang Đức- bắt cóc và đem bán cho các nhà thổ. Từng là một vũ công và thí sinh dự thihoa hậu, Kaela đã không tham gia các hoạt động này từ cách đây hai năm. “Sau Miss World 2009, tôi chỉ nghĩ rằng, không tham gia nữa, nó không hợpvới lòng tự trọng của tôi,” cô giải thích.

Rồi một nhà nhiếp ảnh đã liênlạc với cô qua Facebook. “Ông ấy nói cuộc thi này sẽ khác hẳn so với cáccuộc thi sắc đẹp khác, họ muốn các cô gái có thực chất hơn...”. Khingười tổ chức, Maik Seve, tuyên bố Keala được vào vòng chung kết, cô đã mừngkhấp khởi và gom tiền đóng góp 2.000USD phí gia nhập. Ông chủ nơi cô đanglàm việc hứa đài thọ tiền các chuyến bay và mẹ cô cho thêm tiền, Kaela đãbay sang Frankfurt, Đức. Nhưng chỉ vài ngày sau, cô mới biết tình hình thậttệ hại.

“Ngày đầu tiên, chúng tôi lên xe buýt và đi khoảng mấy tiếng đồng hồ trênxa lộ. Người ta bảo chúng tôi ngừng lại để ăn trưa và họp báo, nhưng khôngbao giờ có chuyện đó. Thậm chí chúng tôi còn không được uống một giọt nướcnào”. Những người tổ chức chỉ nói với Kaela và 140 cô gái rằng họ đangrất bận rộn. “Nhưng mấy ngày sau cũng tương tự như thế”, cô kể, “Chúng tôi bị kiệt sức vì đói. Bốn giờ sáng bị đánh thức dậy lên xe buýt vàkhông bao giờ quay trở lại”.

Khi các thí sinh được yêu cầugiao hộ chiếu, Kaela tránh né các “viên chức” hết một ngày, cố bám lấy cácgiấy chứng minh về du lịch của mình, cho đến tối hôm đó: “Chúng tôi đượcbiết là sẽ đi ăn tối, phải làm tóc và trang điểm, sau đó xe buýt đưa chúngtôi đến một câu lạc bộ”. Đi bộ qua các cánh cửa, tôi trông thấy nhữngthí sinh thi sắc đẹp đang bị đưa vào một nhà chứa đen tối, bẩn thỉu.

Thi hoa hậu lọt ổ mãi dâm
Ảnh của Kaela trên một website thi hoa hậu giả

Trong khi những cô gái,khoảng 17 tuổi, miệt mài chuốc rượu bên những gã đàn ông, Kaela muốn đi khỏinhưng chẳng ai buồn nghe những lời năn nỉ của cô. Sau đó, vài người trong sốcác cô đã đón được một chiếc xe taxi và quay về khách sạn. Khi trở lại, hànhlý của họ đã bị quăng ra ngoài phòng. Có những nhóm nhà báo săn tin ở khắpmọi nơi, và cảnh sát cũng đã tới.

Thi hoa hậu lọt ổ mãi dâm

Cuối cùng Kaela biết được“cuộc thi sắc đẹp” chỉ là chiêu lừa của tổ chức buôn người khét tiếng MissGalaxy. Còn Maik Seve là cái tên giả, hắn là một nghi can buôn bán các thísinh hoa hậu bắt làm nô lệ tình dục. Cô kể: “Cảnh sát nói rằng hắn đangtẩu thoát và đã trốn biệt với khoảng 500.000USD. Hắn đe dọa đánh bom kháchsạn và sẽ theo dõi giết tất cả chúng tôi”.

Cho đến nay Kaela vẫn còn bị ám ảnh vì cơn ác mộng này: “Tôi hy vọngnhững người khác sẽ rút được kinh nghiệm từ những sai lầm của tôi và cảnhgiác với những cái bẫy như thế”.

Theo Công an TPHCM



Phát ngôn gây phẫn nộ ở show Anh trai: 'Mẹ thấy đúng chưa khi cho con nghỉ học'
Liên tục bị có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, rapper Negav tiếp tục khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đề cập đến chuyện bỏ học trong concert “Anh trai say hi” tối 28/9.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.