Thực hư chuyện Lâm Chí Linh làm gái gọi với giá 7,5 tỷ

Thông tin này đang gây chấn động làng giải trí Trung Quốc.

Thông tin này đang gây chấnđộng làng giải trí Trung Quốc.

Mới đây, rất nhiều trang tin lớncủa Trung Quốc đã đăng tải tin tức giật gân về đời tư của siêu mẫu Lâm Chí Linh.Theo trang Apple và Tom, Lâm Chí Linh từng là gái gọi thuộc hàng cao cấp của ĐàiLoan và các đại gia sẽ phải chi tối thiểu là 10 triệu NDT (khoảng 7,5 tỷ VNĐ) đểđược một đêm “mây mưa” với người đẹp này.

Thực hư chuyện Lâm Chí Linh làm gái gọi với giá 7,5 tỷ
Lâm Chí Linh chấp nhận làm gái gọi với giá 10 triệu tệ / lần phục vụ?

Trang Next Magazine còn cáo buộcquản lý người mẫu hàng đầu Đài Loan Khâu Lê Khoan là người đứng ra “môi giới”các chân dài đình đám như Lâm Chí Linh làm chuyện phòng the. Cũng theo trangnày, Lâm Chí Linh đã có vài lần được “mối” với các quý ông ở tận... Las Vegas.Một nguyên tắc của chân dài này là tuyệt đối không bao giờ chấp nhận thỏa thuậntại Đài Loan để tránh sự soi mói của giới truyền thông.

Ngay khi tin tức này được đăng tải, Khâu Lê Khoan đã tỏ ra rất tức giận và chobiết bà đang tiến hành kiện các tờ báo vì tội vu khống: “10 triệu NDT ư? Đó làcái giá quá rẻ để Lâm Chí Linh làm những điều không xứng với cô ấy. Tôi đã nóichuyện với Lâm Chí Linh, cô ấy đã quyết định đi tới cùng vụ việc này.”

Thực hư chuyện Lâm Chí Linh làm gái gọi với giá 7,5 tỷ
Khâu Lê Khoan và Lâm Chí Linh rất thân thiết. Người này bị cho là "môi giới" các vụ hợp đồng ngầm với Lâm Chí Linh
Thực hư chuyện Lâm Chí Linh làm gái gọi với giá 7,5 tỷ
 

Đại diện của Lâm Chí Linh đã lêntiếng trước rất nhiều phóng viên vào ngày hôm qua (26/3) để phủ nhận hoàn toànnhững thông tin vô căn cứ gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của nữ diễn viên kiêmngười mẫu nổi tiếng. Ngoài ra, họ cũng cho biết việc đang hoàn tất các thủ tụcđể kiện các trang tin vì tội bôi nhọ và vu khống.

Trước Lâm Chí Linh, một loạt chândài nổi tiếng của Đài Loan khác cũng đã từng bị “tố cáo” thuộc đường dây gái gọihạng sang của Trung Quốc. Trong số đó có cả Tùy Đường - chân dài kiêm diễn viênxinh đẹp đang rất ăn khách tại Đài Loan.

Thực hư chuyện Lâm Chí Linh làm gái gọi với giá 7,5 tỷ
Lâm Chí Linh sẽ kiện tới cùng

Theo Pháp luật xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.