Thuỷ Tiên từng khủng hoảng tinh thần, khóc sưng mắt vì đọc bình luận của anti-fan

Nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã trải lòng về những búa rìu thị phi mà anti-fan chĩa vào mình suốt thời gian qua.

Giữa khuya ngày 13/11, Thuỷ Tiên bất ngờ trải lòng về giai đoạn khủng hoảng nhất của bản thân trong thời gian qua. Cô cho biết mình từng khóc sưng cả mắt vì đau lòng và uất ức khi đọc bình luận của cư dân mạng: "Thiệt tình là đọc comment khóc luôn á. Có nhiều hôm vừa lên bài quảng cáo là sếp vùng quốc tế gọi về Việt Nam la quá trời và yêu cầu Việt Nam gỡ bài lập tức vì anti tấn công qua tới page brand bên nước ngoài, mà brand nước ngoài họ nhạy cảm với việc này, gọi la bên brand Việt Nam phải giải trình, rồi cả agency cũng bị liên luỵ nên mình khủng hoảng tinh thần vô cùng. Nhiều bữa tức mình ngồi nhìn bất lực tủi thân khóc và tự hỏi mình có làm gì sai trái hay ác đức với ai đâu mà nghiệp nặng quá làm ảnh hưởng liên luỵ đến quá nhiều người.

Hôm qua khóc xong buông bỏ và chấp nhận rằng đó là nghiệp của mình nên hôm nay bắt đầu bình tâm để tiếp tục hơn rồi. Chẳng có gì là mãi mãi bất kể hạnh phúc hay đau khổ".

Thuỷ Tiên từng khủng hoảng tinh thần, khóc sưng mắt vì đọc bình luận của anti-fan-1

Thuỷ Tiên kể về giai đoạn khủng hoảng vì đọc bình luận là khóc và áp lực dồn từ nhiều phía
Dòng trạng thái của Thuỷ Tiên khiến nhiều người đồng cảm và thương cho cô, đi làm từ thiện nhưng hoạ vô đơn chí. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút đăng tải nữ ca sĩ đã xoá dòng trạng thái này. Có lẽ, cô lo lắng phản ứng tiêu cực từ anti-fan lại đổ lên người mình.

Thuỷ Tiên từng khủng hoảng tinh thần, khóc sưng mắt vì đọc bình luận của anti-fan-2Thuỷ Tiên từng khủng hoảng tinh thần, khóc sưng mắt vì đọc bình luận của anti-fan-3

Hình ảnh Thuỷ Tiên tích cực cứu trợ ngày mưa bão không khiến anti-fan thôi tấn công côNữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã trải lòng về những búa rìu thị phi mà anti-fan chĩa vào mình suốt thời gian qua.
Sau bài viết tuyên bố không kiện tụng và buông bỏ cho anti-fan, Thuỷ Tiên tập trung vào việc thống kê thu chi của đợt cứu trợ miền Trung thứ hai. Tiếp đó, cô tất bật liên hệ với chính quyền địa phương tại các tỉnh miền Trung để lên danh sách cứu trợ đợt ba.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thuy-tien-tung-khung-hoang-tinh-than-khoc-sung-mat-vi-doc-binh-luan-cua-anti-fan-61654.html

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.