Trương Nghệ Mưu tự dựng scandal 4 vợ, 7 con?

Scandal đạo diễn nổi tiếng có 7 người con nhiều khả năng chính là một chiêu trò gây chú ý do chính ông và công ty đối tác phối hợp lên kế hoạch.

Scandal đạo diễn nổi tiếng có 7 người con nhiều khả năng chính là một chiêu trò gây chú ý do chính ông và công ty đối tác phối hợp lên kế hoạch.

Trương Nghệ Mưu
Trương Nghệ Mưu

Ngày 27/6, truyền thông Hoa ngữ đưa tin cho hay, thông tin gây sốc về việc Trương Nghệ Mưu có 7 người con là do một người tự xưng “anh vợ Trương Nghệ Mưu”  tung ra. Người đàn ông này tuyên bố còn cùng em gái Trần Đình – vợ hiện nay của Trương Nghệ Mưu làm nên vụ ồn ào đạo phim “Anh hùng” từng gây chấn động Hoa ngữ, giúp “Anh hùng” đạt doanh thu phòng vé hơn 200 triệu tệ (670 tỉ đồng).

Trước đó, hồi đầu tháng 5/2013, thông tin “Trương Nghệ Mưu bị tố có ít nhất 7 người con, bị phạt 160 triệu nhân dân tệ” trở thành điểm nóng hàng đầu trên các trang tin lớn nhỏ tiếng Hoa. Những hãng truyền thông hàng đầu như Tân Hoa Xã, Trung Tân Xã, CCTV… bấy giờ đều đặc biệt quan tâm đến “bê bối” của quốc sư điện ảnh Trung Quốc.

mgg28613tnmuu.zip
Thông tin đạo diễn nổi tiếng có 7 người con có thể là chiêu trò gây chú ý

Tuy nhiên, nhiều khả năng thông tin chưa được xác thực trên chính là một chiêu trò gây chú ý của vị đạo diễn nổi tiếng với công ty điện ảnh Lạc Thị. Theo đó, một người đàn ông tên Trần Kiếm tự xưng là anh vợ Trương Nghệ Mưu đã lên Weibo đăng giấy chứng minh của mình cùng số chứng minh của 3 em bé mà anh ta nói rằng là con của đạo diễn nổi tiếng và vợ trẻ Trần Đình.

Theo MegaFun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.