Uyên Linh và Văn Mai Hương ước gì trong đêm Noel?

Có lẽ, đêm Noel 2010 này là Giáng sinh đáng nhớ nhất đối với “hiện tượng” Uyên Linh và tài năng 16 tuổi Văn Mai Hương. Đáng nhớ bởi lẽ, chỉ sau đêm Giáng sinh chưa đầy 24 giờ, cả hai sẽ bước vào đêm biểu diễn cuối cùng của Vietnam Idol 2010 và tại đây, họ sẽ được biết ai sẽ là người giành ngôi quán quân.

Uyên Linh và VănMai Hương, hai cô gái Vietnam Idol đang nhận được sự quan tâm nóng bỏng củangười hâm mộ, có điều ước gì lớn lao trong đêm Noel?

Có lẽ, đêmNoel 2010 này là Giáng sinh đáng nhớ nhất đối với “hiện tượng” Uyên Linh và tàinăng 16 tuổi Văn Mai Hương. Đáng nhớ bởi lẽ, chỉ sau đêm Giáng sinh chưa đầy 24giờ, cả hai sẽ bước vào đêm biểu diễn cuối cùng của Vietnam Idol 2010 và tạiđây, họ sẽ được biết ai sẽ là người giành ngôi quán quân.

Trong khôngkhí tưng bừng một Giáng sinh đáng nhớ, những điều ước trong đêm Noel của UyênLinh và Mai Hương phải chăng là những gì lớn lao, những khát vọng bùng cháy?Thật bất ngờ, câu trả lời mà Dân Việt nhận được từ Uyên Linh và Văn MaiHương hết sức giản dị.

Uyên Linh và Văn Mai Hương ước gì trong đêm Noel?
Uyên Linh. Ảnh LoanBB

Uyên Linh -cô gái 22 tuổi được người hâm mộ và cộng đồng mạng gọi là “sexy lady” - ước aocó một đêm Giáng sinh được sum vầy cùng gia đình, cả gia đình cùng nhau ăn gàquay, uống rượu vang.

Dễ hiểu mongước giản dị của Uyên Linh, nếu biết rằng, những ngày này, BTC đang bố trí cho cảUyên Linh và Mai Hương được nghỉ ngơi tại một khu nghỉ sang trọng tại quận 2,TPHCM để giữ gìn sức khỏe cho Top 2 Vietnam Idol và cũng để tránh những áp lựctâm lý trước đêm công bố kết quả.

Trong khiđó, cô gái trẻ trung, hồn nhiên Văn Mai Hương - được cộng đồng mạng đánh giá là“hết sức bản lĩnh” và sẽ còn tiếp tục tỏa sáng đã vui vẻ chia sẻ: “Nếu có mộtđiều ước cho đêm Noel, em sẽ ước… có thêm nhiều điều ước nữa” - đúng như nhữngkhát khao tràn trề của tuổi 16.

Trước đó,Văn Mai Hương cho biết Hương đã nghĩ đến việc sẽ phát triển sự nghiệp tại TPHCM,nhưng trước mắt Hương sẽ phải quay lại trường học để tập trung giành thành tíchtốt trong năm học cuối. Có thể năm sau Hương sẽ có một kế hoạch vào TPHCM họctập và đồng thời phát triển sự nghiệp tại TPHCM.

Uyên Linh và Văn Mai Hương ước gì trong đêm Noel?
Mai Hương. Ảnh LoanBB

“Ca hát làniềm đam mê của em, và em muốn theo đuổi nó. Em sẽ cố gắng đi chắc từng bước vàhoàn thiện mình từng ngày để có thể cống hiến hết khả năng của mình đến với côngchúng. Em luôn suy nghĩ là, nghệ thuật và âm nhạc thì không đợi tuổi. Em sẽ cốgắng không phải nổi tiếng vì tuổi tác của mình mà sẽ để công chúng biết đến vàyêu mến giọng hát và phong cách âm nhạc của em”, Mai Hương tâm sự.

Với UyênLinh, cô khẳng định điều cô quan tâm nhất bây giờ là sau cuộc thi Việt Nam Idol,Uyên Linh phải giữ được sợi dây tình cảm với những người đã và đang yêu quý, ủnghộ Linh, trau dồi khả năng hát.

“Sau cuộcthi Linh sẽ dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi, có thể là đi du lịch,song song đó là việc lên kế hoạch ra album đầu tay của mình”, Uyên Linh chobiết.

 

Theo bạn, ai sẽ là Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010?

1. Uyên Linh

2. Văn Mai Hương


Theo Danviet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.