Xầm xì tin nữ siêu sao bản hit gần tỷ view sinh con đầu lòng, bạn trai kém 6 tuổi "thưởng nóng" Rolls-Royce 9 tỷ

Sau tin đồn vừa có con trai đầu lòng, cặp đôi siêu sao đình đám Hollywood này lại khiến dân mạng choáng khi sắm riêng một chiếc siêu xe sang chảnh, có ghế baby để dạo phố.

Mới đây, TMZ đưa tin bạn trai của siêu sao một thời Iggy Azalea - Playboi Carti vừa chơi lớn khi sắm một chiếc siêu xe Rolls Royce Cullinan 2020 có trị giá khủng lên tới 400 nghìn USD (khoảng 9,3 tỷ VNĐ) để "thưởng nóng" cho cô nàng này. Xế hộp này nằm trong top những siêu xe được ra mắt thời gian gần đây. Đặc biệt hơn, bạn trai kém 6 tuổi còn lựa chọn chiếc xe dành cho gia đình này bởi phía sau xe có đủ chỗ để lắp đặt ghế trẻ em, rất thuận tiện cho việc chở vợ con vi vu phố phường.

Trước đó không lâu, nam DJ Akademiks bất ngờ đăng tải thông tin vui lên quan đến cặp đôi Iggy Azalea - Playboi Carti ngay trên trang Instagram cá nhân với 2,5 triệu người theo dõi. Nam DJ viết: "Xin chúc mừng cặp đôi Iggy Azalea và Playboi Carti vừa chào đón một bé trai chào đời vào cuối tuần vừa rồi. Tôi đã nói chuyện với một số người và họ đều khẳng định thông tin này là chính xác. Nếu quả thật như vậy thì xin chúc mừng hai bạn nhé".

Xầm xì tin nữ siêu sao bản hit gần tỷ view sinh con đầu lòng, bạn trai kém 6 tuổi thưởng nóng Rolls-Royce 9 tỷ-1

Xầm xì tin nữ siêu sao bản hit gần tỷ view sinh con đầu lòng, bạn trai kém 6 tuổi thưởng nóng Rolls-Royce 9 tỷ-2

Playboi Carti vừa tậu xế sang gần chục tỷ sau tin đồn bạn gái sinh con cho mình. Siêu xe được nam rapper lựa chọn có đủ không gian ghế sau cho trẻ em.

Xầm xì tin nữ siêu sao bản hit gần tỷ view sinh con đầu lòng, bạn trai kém 6 tuổi thưởng nóng Rolls-Royce 9 tỷ-3

Cặp đôi vàng trong làng rapper Mỹ

DJ Akademiks còn cho biết thêm anh đã nghe tin nữ rapper 30 tuổi vừa lâm bồn vào cuối tuần trước. Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, dân mạng lập tức bàn tán xôn xao. Thậm chí, nhiều người còn khá bất ngờ khi còn chưa kịp biết cặp đôi hẹn hò từ bao giờ. Hiện tại, cả Iggy Azalea và bạn trai kém tuổi đều chưa chính thức lên tiếng về tin đồn sinh con mặc cho dư luận xôn xao.

Được biết, Iggy Azalea và Playboi Carti đến với nhau vào mùa hè năm 2018. Cả hai đã có thời gian bên nhau hạnh phúc nhưng cũng gặp không ít "sóng gió". Thậm chí, vào cuối năm 2019, cả hai còn công khai đường ai nấy đi nhưng chuyện chỉ được một thời gian ngắn trước khi họ quay lại bên nhau.

Xầm xì tin nữ siêu sao bản hit gần tỷ view sinh con đầu lòng, bạn trai kém 6 tuổi thưởng nóng Rolls-Royce 9 tỷ-4

DJ Akademiks đăng tải thông tin về chuyện sinh con của chủ nhân hit "Fancy".

Iggy Azalea, sinh năm 1990, là nữ rapper người Úc. Cô từng nổi đình nổi đám vào mùa hè năm 2014 với bản hit gần tỷ view "Fancy" (cụ thể đạt 970 triệu view trên Youtube) từng vươn lên đỉnh của các bảng xếp hạng âm nhạc. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, cái tên Iggy Azalea dường như dần chìm vào quên lãng. Thậm chí, cô từng bị nam rapper kì cựu T.I đã gọi thẳng là "đồ thất bại", đồng thời bày tỏ sự hối tiếc vì đã lăng-xê cô. Hành động này của T.I khiến khán giả không khỏi hoang mang, thậm chí phẫn nộ.

Bạn trai của cô là Playboi Carti - rapper người Mỹ sinh năm 1996. Vào tháng 4 vừa qua, Carti bị bắt giữ tại bang Georgia vì liên quan tới tàng trữ vũ khí và ma túy. Cảnh sát cho biết họ kiểm tra nam rapper do giấy đăng ký xe của anh đã hết hạn. Tuy nhiên, sau đó cảnh sát phát hiện anh tàng trữ cần xa và nhiều loại thuốc hướng thần và vũ khí.

Xầm xì tin nữ siêu sao bản hit gần tỷ view sinh con đầu lòng, bạn trai kém 6 tuổi thưởng nóng Rolls-Royce 9 tỷ-5

Hiện tại, cả Iggy Azalea và bạn trai kém tuổi đều chưa chính thức lên tiếng về tin đồn đã có con đầu lòng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/xon-xao-tin-don-sieu-sao-ban-hit-gan-ty-view-sinh-con-dau-long-ban-trai-kem-6-tuoi-thuong-nong-rolls-royce-9-ty-20200507230831103.chn

sao Hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.