Xem kĩ lại đi, người bạn đang nhìn không phải Hoa hậu Kỳ Duyên đâu!

Với gu trang điểm sắc sảo, nhìn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thanh Vân Anh giống Kỳ Duyên như hai giọt nước.

Với gu trang điểm sắc sảo, nhìn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thanh Vân Anh giống Kỳ Duyên như hai giọt nước.

Sau khi gây tranh cãi với đêm bán kết diễn ra vào đúng thời điểm cả nước đang chịu cảnh bão lũ, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã quyết định hoãn cuộc thi đến đầu năm 2018. Trong khoảng thời gian này, Top 45 thí sinh chung cuộc vẫn tiếp tục tập luyện và trau dồi các kĩ năng cần thiết. 

Bên cạnh những hoạt động bên lề cuộc thi, hình ảnh mới nhất của thí sinh Nguyễn Thanh Vân Anh thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dặm lớp trang điểm "đậm đà" hơn ngày thường, Vân Anh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài giống y đúc Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên. Phía dưới phần bình luận, ai nấy đều tỏ ra vô cùng thích thú trước sự trùng hợp này.

Xem kĩ lại đi, người bạn đang nhìn không phải Hoa hậu Kỳ Duyên đâu! - Ảnh 1.

Đây là Nguyễn Thanh Vân Anh...

Xem kĩ lại đi, người bạn đang nhìn không phải Hoa hậu Kỳ Duyên đâu! - Ảnh 2.

Và đây là Kỳ Duyên khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Xem kĩ lại đi, người bạn đang nhìn không phải Hoa hậu Kỳ Duyên đâu! - Ảnh 3.

Rất dễ nhận ra sự tương đồng về ngoại hình của hai người đẹp.

Nguyễn Thanh Vân Anh đang là gương mặt MC đầy triển vọng của một đài truyền hình. Không chỉ thông thạo tiếng Anh, cô còn có ước mở trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và từng gây bất ngờ khi hát bài bài hát "Color of the wind" tại phần thi Tài năng. Trong những hình ảnh đời thường, Vân Anh ưa chuộng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Do đó, đông đảo cư dân mạng cho rằng việc Vân Anh bất ngờ giống Kỳ Duyên một cách ngỡ ngàng chỉ là vì thay đổi phong cách. 

Xem kĩ lại đi, người bạn đang nhìn không phải Hoa hậu Kỳ Duyên đâu! - Ảnh 4.

Xem kĩ lại đi, người bạn đang nhìn không phải Hoa hậu Kỳ Duyên đâu! - Ảnh 5.

Hình ảnh của Vân Anh khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo Trí thức trẻ


Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.