Xôn xao clip nhóm nam sinh lao vào đánh nhau trong buổi chụp ảnh kỷ yếu, bạn học nữ can ngăn không thành

Chưa rõ nguyên nhân dẫn đến hành động đánh nhau của các nam sinh nhưng buổi chụp ảnh kỷ yếu trước ngày ra trường đã không còn trọn vẹn nữa.

Chụp ảnh kỷ yếu là kỷ niệm đẹp của các bạn học sinh cấp 3 trường khi chia xa lớp học, chia xa những người bạn thân quen gắn bó suốt năm tháng học trò. Chính vì lý do đó mà ai cũng háo hức tạo những khoảnh khắc vui vẻ nhất, nhiều cảm xúc nhất trong buổi gặp ý nghĩa này.

Thường thì các bạn học sinh sẽ thuê chung đồng phục để lên hình, hoặc tạo concept độc đáo để bộ ảnh kỷ yếu trở nên độc nhất vô nhị. Bao nhiêu sự chăm chút đổ dồn vào đó với hy vọng có được sản phẩm chất lượng nhất và tất cả thành viên đều có được kỷ niệm đoàn kết và đẹp đẽ nhất thời học sinh. 

Dù vậy, không phải buổi chụp hình kỷ yếu nào cũng diễn ra suôn sẻ, như đoạn clip đang được cộng đồng mạng chia sẻ dưới đây.

Theo đó, nhóm học sinh mặc đồng phục chuẩn bị chụp ảnh kỷ yếu thì mọi thứ gián đoạn, tất cả đổ dồn về vị trí một số nam sinh đang lao vào đánh nhau.

Cụ thể, một nhóm nam sinh dúi đấu một nam sinh khác xuống đất, sau đó đấm, lên gối vào người, vào mặt nam sinh này. Một bạn học khác là nam giới chạy đến can ngăn cũng bị nhóm này đấm nhiều lần vào mặt, tay ôm đầu.

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của các thành viên còn lại trong lớp. Một nữ sinh (được cho là lớp trưởng) đã lao đến để cản hai nhóm nam sinh nhưng họ vẫn tiếp tục gây gổ và thách thức nhau.

Xôn xao clip nhóm nam sinh lao vào đánh nhau trong buổi chụp ảnh kỷ yếu, bạn học nữ can ngăn không thành-1

Nhóm nam sinh đánh nhau trong buổi chụp ảnh kỷ yếu, bạn học nữ đến can ngăn không thành - Ảnh chụp màn hình

Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân dẫn đến xô xát nhưng buổi chụp ảnh kỷ yếu mà tất cả dày công chuẩn bị không còn trọn vẹn. Đoạn clip được chia sẻ khiến nhiều người thở dài.

- Học sinh giờ thích động tay động chân quá. Kỷ niệm đẹp giờ trở thành kỷ niệm xấu rồi.

- Phiên bản mới của mình cùng nhau đóng băng đây à? Trước mặt bao nhiêu người thế kia mà cư xử côn đồ quá. Chẳng bên nào vừa.

- Khổ nhất là các thành viên còn lại của lớp thôi, vì đánh nhau thế này mà không được chụp ảnh, hoặc có chụp được thì cũng mất vui rồi.

 Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.