Xôn xao thông tin một MC hạng A có thể đi tù nếu bị gửi đơn kiện kèm loạt bằng chứng về thuế?

Thông tin về nam MC hạng A này vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên mạng tiếp tục xôn xao về một nam MC đình đám nhất Vbiz hiện nay bị "gọi tên" liên quan tới vấn đề nghệ sĩ kêu gọi quyên góp tiền từ thiện.

Cụ thể, một nguồn tin mới đây đã công khai nói về chuyện làm từ thiện của một nam MC đình đám Vbiz. Thậm chí, nguồn tin này có tiết lộ việc bản thân chỉ cần một lá đơn là có thể dễ dàng đưa nam MC đình đám Vbiz đi tù.

Bởi lẽ, nguồn tin này cho biết, đang nắm giữ nhiều bằng chứng về thuế và sẵn sàng "chơi tới cùng" với nam MC đình đám.

Xôn xao thông tin một MC hạng A có thể đi tù nếu bị gửi đơn kiện kèm loạt bằng chứng về thuế?-1


Nguồn tin thậm chí đã đưa ra yêu cầu rằng, nam MC này phải trả lại toàn bộ số tiền kêu gọi từ thiện, do đã làm sai mục đích ban đầu. Nguồn tin cho rằng, hành động của nam MC này có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản, hình sự.

Hiện tại, đây mới chỉ là thông tin từ một phía, hoàn toàn không có bằng chứng xác thực. Tuy nhiên, thông tin về nam MC này vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-thong-tin-mot-mc-hang-a-co-the-di-tu-neu-bi-gui-don-kien-kem-loat-bang-chung-ve-thue-162211209211002680.htm

sao Việt

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.