Á hậu Diễm Trang: "Vợ chồng vẫn phải xa nhau lúc tôi có bầu"

Ông xã Diễm Trang liên tục đi công tác nhưng vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc và quan tâm người vợ xinh đẹp.

Ông xã Diễm Trang liên tục đi công tác nhưng vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc và quan tâm người vợ xinh đẹp.

Hiện, Á hậu Diễm Trang đang mang bầu ở tháng thứ 3. Lần đầu mang thai đứa con đầu lòng đã mang đến cho người đẹp rất nhiều cảm xúc đặc biệt.

- Khi vừa biết tin có bầu, lúc đó chị và ông xã có cảm xúc như thế nào?

Bản thân tôi vốn không phải là người đặt nặng chuyện có bầu quá, tôi dự định trong năm nay luôn nhưng mọi thứ tôi nghĩ do duyên. Tin vui đến với vợ chồng tôi rất bất ngờ. Lúc cầm que thử thai trên tay, tôi đã khóc nức nở ôm chặt lấy chồng. Anh hỏi tôi tại sao lại khóc, tôi cũng không hiểu tại sao, chắc có lẽ quá bỡ ngỡ và xúc động khi mình đang đứng trước một ngưỡng cửa mới của người phụ nữ. Lúc đó, tôi vẫn chưa báo cho ai hết, phải một tuần sau tôi cùng ông xã đi khám và mới quyết định thông báo cho những người thân thiết.

- Những tháng đầu tiên của thai kỳ, chị có nhận thấy cơ thể mình thay đổi nhiều không?

Thực tế tôi không bị ốm nghén hay bị tăng cân như nhiều chị em phụ nữ khác. Dù đã ở tháng thứ 3 của thai kỳ, vòng eo của tôi vẫn khá thon gọn, chỉ phần bụng dưới là đang phát triển mỗi ngày. Thời gian đầu tôi khá lo lắng vì phải suy nghĩ nhiều về ngoại hình cũng như sức khỏe của thai nhi. Nhiều lúc tôi cáu gắt với những người xung quanh vì tôi hay mệt và không làm được việc nặng. Sau vài tháng thì tôi đã tự tin hơn, nhiều khi dần quen với việc mang thai, ngày nào cũng cố gắng tích lũy được kiến thức và kinh nghiệm cho mình nhờ đọc sách và chia sẻ với ông xã. 

a hau diem trang: "vo chong van phai xa nhau luc toi co bau" - 1

Vóc dáng thon gọn lúc có bầu 3 tháng của Á hậu Diễm Trang. 

- Vợ chồng chị  đã trang bị cho mình như thế nào khi gia đình sắp đón thêm thành viên mới? 

Tôi rất chịu khó tìm hiểu trong sách vở lẫn mạng xã hội. Tôi muốn chăm sóc cơ thể tốt, luyện tập sao cho khỏe cả mẹ lẫn con. Trước đây tôi đã theo đuổi lối sống organic, ăn uống sạch, tập luyện gym, yoga điều độ nên tôi cũng biết cách lựa chọn khẩu phần ăn. Giờ đây chỉ có thay đổi đôi chút để bổ sung các chất dinh dưỡng nhiều hơn. Có lẽ đây là lí do khiến tôi không phải quá mệt mỏi mà thích nghi nhanh trong việc chăm sóc cơ thể trong quá trình mang thai.

- Chồng chị chăm sóc chị như thế nào khi biết chị mang thai trong khi anh ấy rất bận rộn trong công việc?

Chúng tôi vốn yêu xa nên đã quen với việc xa nhau, tuy nhiên tình cảm của hai vợ chồng lại phát triển theo hướng tích cực hơn mỗi ngày. Anh ấy vốn bận rộn với công việc nên ngày nào cũng điện thoại trò chuyện nhiều lần trong ngày, và cứ mỗi tuần anh lại vào Sài Gòn gặp tôi một lần. Anh ấy thích được đưa tôi đi mua sắm, ra phố gặp gỡ bạn bè, đi bơi hoặc đi dạo cùng nhau. Bởi thời gian ở với nhau khá ít nên anh luôn trân trọng những giây phút đó. 

a hau diem trang: "vo chong van phai xa nhau luc toi co bau" - 2

Dù ông xã bận rộn và luôn phải đi công tác nhưng Diễm Trang chưa bao giờ cảm thấy bị trống trải. 

Có những lúc tôi hay cáu gắt với anh hay tự ti buồn phiền về ngoại hình do thay đổi hormone nhưng anh không hề trách mắng mà lại cố gắng dỗ dành, động viên tôi. Có sự hỗ trợ của anh nên tôi cũng giải tỏa phần nào căng thẳng tâm lý trong suốt những tháng đầu của thai kì.

- Cuộc sống của chị sau hôn nhân có những chuyển biến gì?

Tôi và ông xã sống riêng tại một căn hộ ở quận Bình Thạnh. Cuộc sống của tôi tôi không có quá nhiều xáo trộn, tôi cũng luôn cố gắng làm mọi việc để trở thành một người vợ hiền, dâu thảo. Giờ chúng tôi sắp đón đứa con đầu lòng trong niềm hạnh phúc của hai gia đình. Tôi luôn muốn tham gia các hoạt động showbiz và rất may mắn ông xã cũng như gia đình luôn hỗ trợ, tạo điều kiện cho tôi phát triển sự nghiệp.

- Vợ chồng chị có hay xảy ra những bất hòa, cãi vã và trong mọi tình huống ai thường là người làm lành trước? 

Việc cãi nhau hay bất hòa thì trong một mối quan hệ nào cũng sẽ có chứ không riêng gì vợ chồng. Tôi nghĩ nhiều khi nó còn là chất xúc tác để cả 2 yêu thương nhau nhiều hơn. Cảm ơn và Xin lỗi là 2 từ mà chúng tôi luôn dành cho nhau khi đối phương làm cho mình hay một trong hai người mắc lỗi. Nên thường chúng tôi giận nhau tối đa khoảng vài tiếng, có khi tệ hơn quá nóng nảy chúng tôi sẽ tìm cách tránh mặt nhau, khi hạ hỏa sẽ là ngồi nói chuyện một cách chân thành để giải quyết vấn đề. Tôi và anh luân phiên khi ai cảm thấy làm cho đối phương tổn thương sẽ chủ động làm lành, chính vì thế chúng tôi không cảm thấy thiệt thòi.

Vì có thể chia sẻ với nhau trong mọi lĩnh vực từ công viêc đến cuộc sống, tính cách cả 2 cũng thuộc dạng vui vẻ nên những khi cãi vã tôi không chọn cách cho qua mà là giải quyết bằng cách hạ cái tôi của mỗi người để nhìn nhận sự việc, hạn chế lặp lại điều đối phương không thích trong tương lai. Và thế là chúng tôi lại hiểu nhau nhiều hơn, ít khi nhắc lại những lỗi lầm cũ.

a hau diem trang: "vo chong van phai xa nhau luc toi co bau" - 3

Vợ chồng Diễm Trang - Xuân Du. 

-Sau đám cưới diễn ra, nhiều bài báo nói ẩn ý về chuyện ông xã chênh nhan sắc với chị. Còn bản thân chị thấy mình bị chinh phục ở anh ấy vì điều gì?

Tôi nghĩ mỗi người một quan điểm. Riêng tôi, tôi thích đàn ông nam tính, mạnh mẽ và thông minh. Tôi bị chinh phục bởi người đàn ông mang lại cho tôi cảm giác an toàn, hạnh phúc khi được ở bên cạnh. Phần còn lại không hợp nhau thì chúng tôi sẽ cố gắng chấp nhận và cùng nhau thỏa thuận điều chỉnh phù hợp đối phương.

- Còn trong showbiz, dù không muốn bị so sánh nhưng chị luôn bị đặt bàn cân so với hai đàn em là Kỳ Duyên và Huyền My về độ hot trên truyền thông. Chị có bao giờ cảm thấy buồn?

Tôi đã trả lời khá nhiều lần về việc so sánh với 2 em. Tôi chỉ buồn khi tôi không biết mình muốn gì, loay hoay mờ mịt vào tương lai, còn đằng này tôi cảm thấy may mắn và bình yên khi nhận ra được rằng tôi là người phụ nữ của gia đình.

Ngay sau cuộc thi, phải nói rằng tôi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, lời mời cho chính bản thân mình, bởi nhiều người kì vọng tôi sẽ trở thành một MC chuyên nghiệp hay đi đóng phim, hoạt động mạnh mẽ trong nghệ thuật. Tôi là người vững vàng với quyết định của mình, nghĩ đơn giản cuộc sống sẽ có những bước ngoặt. Ai cũng tiếc bảo tôi lấy sớm nhưng đến giờ tôi vẫn cảm thấy lựa chọn của mình là đúng và tôi càng vững vàng hơn khi vẫn được hoạt động với sự ủng hộ của người bạn đời.

Nhìn lại chặng đường 5 năm qua từ giải thưởng cuộc thi nhan sắc đầu tiên, mọi người có thể thấy tôi không phải tuýp người nổi tiếng nhanh chóng mà đó là những bước đi vững vàng để nhắc nhở tôi phải cố gắng từng ngày và đúc kết được những kinh nghiệm bản lĩnh sống cho mình hiện tại. Chính vì thế, mỗi khi ai nhìn vào tôi, thì họ thấy ở tôi có sự bình yên, chín chắn trong từng sự lựa chọn của mình.

a hau diem trang: "vo chong van phai xa nhau luc toi co bau" - 4

Diễm Trang ngày càng "lột xác" về mặt hình ảnh. 

- Dự định của chị sắp tới là gì?

Hiện tại đang trong thời gian thai kỳ, tôi hoạt động chính ở Việt Nam. Tôi chuẩn bị thực hiện một dự án sức khỏe làm đẹp về việc chia sẻ về lối sống organic mà bản thân đang theo đuổi. Nó đã giúp tôi cải thiện rất nhiều về sức khỏe, ngoại hình của mình, đặc biệt, nó là bước chuẩn bị tốt cho tôi trong quá trình mang thai.

Hy vọng rằng, tôi sẽ truyền cảm hứng được cho các cô gái, mẹ bầu có thể cải thiện cuộc sống của mình bằng việc ăn khỏe, sống khỏe, làm đẹp với phương pháp tự nhiên. Bên cạnh đó, tôi vẫn đồng hành với các sự kiện chương trình, làm mẫu ảnh hay MC nhưng vẫn ưu tiên chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình.

a hau diem trang: "vo chong van phai xa nhau luc toi co bau" - 5

Cô sở hữu gu thời trang thanh lịch và thời thượng. 

- Chị có kỳ vọng con đầu lòng là trai hay gái không?

Đến nay tôi vẫn chưa biết giới tính của thai nhi, tôi nghĩ là con cái thì trai hay gái đều được. Tôi luôn trân trọng giới tính của con mình. Con gái thì sẽ gần gũi làm đẹp cùng mẹ còn con trai thì sẽ được chơi đùa nghịch phá cùng bố, thế nên tôi để mọi thứ thoải mái và tự nhiên.

Cám ơn Á hậu Diễm Trang về cuộc trò chuyện!

Theo Khampha


Á hậu Diễm Trang


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.