Gia đình Hà Tăng đưa nhau về quê chồng Philippines nghỉ dưỡng

Qua hình ảnh chia sẻ, nhiều người dự đoán gia đình Hà Tăng tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau tại thiên đường du lịch Đảo Boracay ở quê chồng đất nước Philippines.

Qua hình ảnh chia sẻ, nhiều người dự đoán gia đình Hà Tăng tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau tại thiên đường du lịch Đảo Boracay ở quê chồng đất nước Philippines.

Những ngày trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh vừa qua, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh về thiên nhiên thơ mộng trên bãi biển nơi mình đang nghỉ dưỡng khiến fans vô cùng thích thú. Mặc dù không nói rõ nhưng qua dòng check in địa danh của Tăng Thanh Hà trên hình ảnh chia sẻ thì có thể thấy người đẹp đang du hí khám phá thiên nhiên tại thiên đường du lịch đảo Boracay ở quê chồng đất nước Philippines. 

Hình ảnh rực rỡ của Hà Tăng bên bờ biển.

 Cùng thời điểm này, trên trang instagram cá nhân của mình các chị em trong đại gia đình chồng nhà Hà Tăng như Stephanie Nguyễn và Jennifer Nguyễn cũng háo hức đăng tải những khoảnh khắc vui chơi trên bãi biển cùng nhau. Hơn thế, trước đó 2 ngày, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh ông xã và con trai trước biển cùng lời chúc mừng Giáng sinh gửi tới mọi người.

 

Ông xã Louis Nguyễn và con trai được Hà Tăng chia sẻ trước đó

Chị em nhà chồng Hà Tăng thả dáng trước biển

 Từ những hình ảnh minh chứng này nhiều người đã đặt nghi vấn cho rằng vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn cùng đại gia đình chồng đang tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau dịp lễ này tại Philippines. Có bạn luôn dõi theo gia đình đại gia giàu có nhà Tăng Thanh Hà còn dự đoán gia đình Tăng Thanh Hà tới đây để dự đám cưới người chị em chồng Stephanie Nguyễn. Tuy nhiên, tất cả mới dừng lại ở nghi vấn, sự thật ra sao chúng ta chờ tiết lộ từ người trong cuộc.

Nghi vấn của cư dân mạng về lý do cho kỳ nghỉ của gia đình Tăng Thanh Hà tại quê chồng lần này

Những khoảnh khắc đẹp được người chị em chồng Hà Tăng - Stephanie Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân khiến nghi vấn gia đình Hà Tăng đi dự đám cưới cô tại Philippines là có cơ sở.

Theo VietNamNet

Hà Tăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.