Lần đầu Trấn Thành tiệt lộ sự thật đằng sau ảnh paparazzi hôn nhau ở vỉa hè 4 năm trước

"Lúc đó, Hari Won vẫn giữ kẽ. Hari Won chảnh lắm, không dễ gì cưa đổ được đâu" – Trấn Thành nói.

 Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp đôi nổi tiếng bậc nhất showbiz, khi mọi động thái trong chuyện tình cảm đều được công chúng theo dõi, tìm hiểu. Bản thân cả hai cũng không giấu diếm về đời sống vợ chồng, yêu đương của mình.

Tuy nhiên, trong chuyện tình giữa Trấn Thành và Hari Won vẫn có nhiều điều thú vị chưa được tiết lộ.

Lần đầu Trấn Thành tiệt lộ sự thật đằng sau ảnh paparazzi hôn nhau ở vỉa hè 4 năm trước-1

Mới đây, tại chương trình Vô lăng tình yêu, Trấn Thành đã lần đầu kể về 3 ngày tán tỉnh và cưa đổ Hari Won của mình. Anh gọi vợ một cách thân mật là "nó" và nói:"Tôi nhớ hồi đó tôi cua Hari Won khá dễ dàng. Hẹn hò đến đêm thứ ba, tôi cua Hari Won chỉ bằng một tô mì sườn và Hari Won đổ luôn. Mọi người nên biết, con đường đi tới trái tim của người phụ nữ phải ngang qua cái bao tử.

Chính vì thế nên khi tán tỉnh Hari Won, tôi chỉ cần mời đi ăn uống là đổ ngay. Ngày đầu tiên hẹn hò, tôi đẩy nó vào một quán đồ nướng gia truyền của người Hoa. Nó ăn xong là mê mẩn ngay.

Nhưng lúc đó, Hari Won vẫn giữ kẽ. Hari Won chảnh lắm, không dễ gì cưa đổ được đâu.

Ngày thứ hai, tôi dẫn Hari Won đi ăn lẩu dê. Ban đầu tôi hỏi có ăn lẩu dê được không, Hari Won còn bảo: "Lẩu dê là món em ghét nhất".

Tôi nghe xong mới nói: "Tôi sẽ dẫn em đi ăn ở quán lẩu dê này ngon tuyệt vời. Em sẽ phải thay đổi luôn định nghĩa về lẩu dê. Chính tôi sẽ viết ra định nghĩa về lẩu dê cho em".

Lần đầu Trấn Thành tiệt lộ sự thật đằng sau ảnh paparazzi hôn nhau ở vỉa hè 4 năm trước-2

Tôi nói như vậy thôi chứ lúc đó cũng sợ lắm, ăn mà dở một cái nó bỏ thôi liền luôn. Nhưng không, ăn xong lẩu dê nó xỉu lần hai.

Đến lần thứ ba, tôi chơi hàng độc, không thể đẩy vào một quán bình thường được nữa. Tôi đẩy vào hẻm ăn một tô mì sườn. Ăn xong một cái, Hari Won gục ngã ngay, chịu sao nổi".

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn mạnh dạn nhắc lại chuyện bị chụp lén hình hôn Hari Won ở quán bánh canh từng gây chấn động dư luận. Anh tiết lộ, đó là đêm thứ tư cả hai hẹn hò với nhau.

"Đến đêm thứ tư đi ăn, chúng tôi mới bị chụp hình (ý nói vụ đi ăn bánh canh bị chụp lén cảnh hôn nhau)" – Trấn Thành cười lớn và nói.

Cũng trong chương trình tuần này, diễn viên Sam chia sẻ: "Trong tình yêu, tôi mà đã không thích là không có cảm xúc. Nếu đã không có cảm xúc, tôi sẽ không còn ngại ngùng, bẽn lẽn theo kiểu con gái và hôn đối phương với kiểu bình thường. Nếu có cảm xúc, tôi sẽ hôn kiểu ngại ngùng, làm bộ".

Nói rồi, Sam quay ra hôn thẳng lên mặt Ali Hoàng Dương ngay trước mặt Ngô Kiến Huy, khiến nam ca sĩ vô cùng bất ngờ. Trong khi đó Ali Hoàng Dương lại tỏ ra không chút cảm xúc nào, còn lấy tay ngăn chỗ ngồi giữa mình và Sam.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/tran-thanh-he-lo-ve-chuyen-bi-chup-hinh-hon-hari-won-o-quan-banh-canh-20201029182734006.htm

Trấn Thành

Hari Won


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.