Minh Hằng: Tôi có đại gia chống lưng thì mọi người nên chúc mừng

Minh Hằng cho rằng người đẹp xứng với đại gia và nếu cô có người đó thì mọi người nên chúc mừng.

Minh Hằng cho rằng người đẹp xứng với đại gia và nếu cô có người đó thì mọi người nên chúc mừng.

Có thể nói, diễn viên – ca sĩ Minh Hằng đang là một trong những nữ nghệ sĩ hot nhất showbiz Việt thời điểm hiện nay. Sau thành công của phim “Vừa đi vừa khóc” với vai nữ chính Đông Dương, Minh Hằng đang ngày càng tỏa sáng với nhiều vai trò khác nhau tại các chương trình, gameshow lớn. Minh Hằng cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng chọn làm đại diện trong thời gian qua. Với nhiều thành công như vậy, nhưng nữ ca sĩ – diễn viên sinh năm 1987 hiện vẫn lẻ bóng bởi cô đam mê công việc và tự nhận là kén chọn.
 
 
Bị các bé Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 ‘ăn hiếp’

- Gần đây, mọi người đều thấy Minh Hằng làm giám khảo nhiều chương trình, nhưng vì sao Minh Hằng lại ngồi ‘ghế nóng’ Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015?

Như mọi người biết, từ đầu năm đến giờ Minh Hằng xuất hiện rất nhiều chương trình trong những vai trò khác nhau và Minh Hằng sẽ làm tốt mỗi khi xuất hiện. Có rất nhiều nơi muốn Minh Hằng xuất hiện, nên Minh Hằng phải cân nhắc khi chọn để có thể làm tốt vai trò, vị trí của mình.

Minh Hằng cũng từng tham gia Bước nhảy Hoàn vũ nên có đam mê về dancesport. Sau khi đoạt ngôi quán quân, tham gia các chương trình khác thì mọi người đều muốn Minh Hằng nhảy dancesport. Vì vậy, Minh Hằng đưa các động tác dancesport vào bài diễn, nó cũng giúp cho phần trình diễn của mình thú vị hơn.

Bước nhảy Hoàn vũ nhí là một chương trình hay, sẽ phát hiện và tìm ra những tài năng nhí để giúp các bé có một mùa hè cũng như một ký ức về tuổi thơ thật sự ý nghĩa với những đam mê của mình.

- Cảm giác của Minh Hằng thế nào khi lần đầu làm việc với những em nhỏ như vậy?

Đúng là lần đầu tiên và Minh Hằng cảm thấy bất ngờ và hoang mang vô cùng. Lần đầu, Hằng nghĩ các bé có sự thúc đẩy của ba mẹ nên mới có thể nhảy và học nhảy, nhưng khi làm việc xong, Minh Hằng cảm thấy các bé có một nghị lực phi thường. Các bé không khác gì người lớn, có lúc phải quay đến 1-2h sáng, các bé rất mệt và buồn ngủ nhưng chỉ cần máy quay chĩa vào nói diễn là diễn như một người lớn chuyên nghiệp. Bộ môn này đòi hỏi các bé phải kiên trì nhẫn nại, sức bền và lòng đam mê nhiệt huyết và Minh Hằng thấy được điều đó. Hằng nghĩ đây là một cuộc thi mà các bé được học nhảy múa từ nhỏ nên các bé đã được xác định con đường dài tương lai.

- Khác với ca sĩ Thủy Tiên và Đoan Trang bởi họ đều đã có con nhỏ, Minh Hằng có gặp khó khăn gì với các bé?

Vòng Đối đầu năm nay khác với năm ngoái là sẽ ghi hình trực tiếp nên sẽ rất khó cho Ban giám khảo khi phải ngồi xem để loại thí sinh của mình. Giám khảo phải đưa ra ý kiến xác đáng, chọn lựa được thí sinh bước đi được con đường dài. Mặc dù Minh Hằng đã có những tiêu chí liệt kê ra rõ ràng nhưng khi ngồi trên ghế, tình cảm dành cho các bé đều rất lớn vì tiếp xúc với nhau một thời gian dài.

Tuy nhiên, các chị đều nói là khó khăn khi tiếp xúc các bé nhưng Minh Hằng thì không, mà Hằng còn bị các bé ‘ăn hiếp’ rất nhiều. Vì các bé xem phim, nghe nhạc của Hằng nên các bé gặp Hằng rất thích và cứ đu theo. Hằng thương bé này hơn thì bé kia sẽ tị nạnh, Hằng ôm bé này thì bé kia sẽ ganh tị…nên khi nắm tay thì phải nắm tay một lần 9-10 đứa, ôm thì phải ôm 9-10 đứa một lần.

Hằng sẽ làm cho các bé cảm thấy tình thương dành cho các bé là như nhau, để các bé có thể vui vẻ khi tiếp xúc với mình.

- Việc ghép đôi với Phan Hiển cùng một đội, Minh Hằng có hài lòng?
 

Sự lựa chọn này do ban tổ chức, nhưng Minh Hằng cũng rất hài lòng bởi Phan Hiển có kinh nghiệm trong công việc thi đấu tại các đấu trường quốc tế. Vì vậy, Phan Hiển sẽ giúp các bé có một nền tảng vững chắc khi lên sân khấu thể hiện các bài thi của mình. Không phải ai cũng có một may mắn và cơ duyên để có được những lời nói bổ ích như thế.

Minh Hằng may mắn được cùng đội với Phan Hiển nên về chuyên môn tôi không lo lắng gì cả, chỉ ngồi và đưa ra ý tưởng để giúp các bé hoàn thiện hơn về hình ảnh, diễn xuất hay là về những công việc xung quanh cuộc thi.

Hiện tại, chúng tôi chưa làm việc nhiều với nhau nên chưa có mâu thuẫn gì xảy ra, nhưng tôi nghĩ chắc cũng sẽ có những mâu thuẫn, tranh luận hay tranh cãi gay gắt để giúp các bé thi tốt hơn.

Không mang tiêu chí là “Nữ hoàng quảng cáo”

- Sau thành công của phim ‘Vừa đi vừa khóc’ năm vừa qua, có vẻ tên tuổi Minh Hằng đã hot hơn hẳn?

Ấn tượng nhất thời gian qua của Minh Hằng chắc chắn là phim ‘Vừa đi vừa khóc’. Một tên tuổi của nghệ sĩ cũng liên quan đến nhiều vấn đề và chỉ cần mình làm tốt một vấn đề thì nó giúp ích cho mình rất nhiều. Vì vậy, trong thời gian vừa qua, Minh Hằng nhận được lời mời làm đại diện của rất nhiều nhãn hàng và xuất hiện với nhiều vai trò. Minh Hằng cảm thấy công việc của mình bây giờ đa dạng hơn, phong phú hơn và nó giúp mình học hỏi được nhiều để hoàn thiện bản thân mình.

- Hẳn Minh Hằng đã là "Nữ hoàng quảng cáo"?

Thực ra, mọi người gọi như vậy cũng chắc do ưu ái Minh Hằng thôi! Hằng không mang tiêu chí mình sẽ là “Nữ hoàng quảng cáo” mà mang tiêu chí là những nhãn hàng chọn lựa mình sẽ có nhiều hoạt động gắn liền với tên tuổi Minh Hằng, giúp nhãn hàng đó đi lên và tên tuổi của mình phải được “sạch sẽ” cho phù hợp.

Khi Minh Hằng làm việc với nhiều nhãn hàng, họ không chỉ ký hợp đồng một năm với mình mà họ ký đến 5 năm. Vì vậy, Minh Hằng phải cố gắng làm hết khả năng để hoàn thành nhiệm vụ, nhận được sự tôn trọng của nhãn hàng để có thể đi cùng nhau một đoạn đường dài.

- Bí quyết nào để Minh Hằng có được nhiều hợp đồng quảng cáo như vậy?

Minh Hằng có một đời sống trong sạch, cố gắng làm việc thật tốt và hình ảnh của mình đến với công chúng phải tươi, đúng với con người của mình. Cái gì đúng với con người của mình thì mình mới có thể phát huy nó một cách tối đa, còn không đúng với con người mình thì dù có làm tốt thì nó cũng không tốt được trong một thời gian dài.

- Trước đây, Minh Hằng cũng từng vướng scandal khi đi hát?

Trong cuộc sống, ai cũng gặp bất trắc chứ không phải riêng nghệ sĩ, chỉ là nghệ sĩ được ưu ái hơn ‘nằm’ trên mặt báo, được mọi người bàn tán (cười). Minh Hằng biết chấp nhận chuyện đó và cũng không đổ lỗi là tại sao. Cuộc sống là như thế, mình phải biết chấp nhận và vượt qua. Có những vấp ngã đó, Minh Hằng mới có được những kinh nghiệm và bài học quý báu để giúp mình không bao giờ mắc phải lỗi lầm đó một lần nữa.

- Thời gian đó Minh Hằng có mất hợp đồng quảng cáo?

Cũng không! Vì lúc đó, Minh Hằng còn nhỏ và không nhiều quảng cáo như bây giờ. Sau đợt đó, công việc và mọi thứ của Minh Hằng vẫn tiến triển tốt hơn và mình đã biết nhận thức được trách nhiệm của mình khi đến với khán giả. Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt lợi và mặt hại, nó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh cá nhân và cuộc sống của mình.

Giàu có không nhờ “đại gia” chống lưng

- Gần đây thì Minh Hằng đi xe sang 6 tỉ, có nhà đẹp… khiến nhiều người nghi ngờ có đại gia chống lưng?

Vậy tại sao mọi người không nghĩ, không nhìn nhận những gì mà Minh Hằng đã làm rất nhiều vừa qua? Rõ ràng, Minh Hằng xuất hiện rất nhiều và mỗi lần xuất hiện như vậy, phải có một số tiền tương xứng thì mình mới làm. Mình đã bỏ ra xây nhà thì mình phải xây móng và một ngày nào đó mình cũng sẽ có một căn nhà khang trang để ở. Mọi người hãy nhìn vào những gì Minh Hằng làm, đừng nhìn vào những gì Minh Hằng có.

Minh Hằng rất ngại, thực sự không muốn mỗi lần lên báo là được “giựt tít” là xe sang, đồ đắt tiền này nọ. Đó chỉ là phương tiện để giúp Minh Hằng đẹp hơn trong mắt mọi người. Minh Hằng muốn lúc nào mình cũng đẹp trong mắt khán giả và phải đầu tư hình ảnh, nó cũng là mắt xích để mình có được nhiều thứ tốt hơn chứ không phải để nhìn vào những thứ đó để đánh giá con người của mình.

- Vậy là thành quả đó đều do Minh Hằng tự sức làm mà có?

Đúng là vậy! Minh Hằng cũng hiểu là câu quen miệng của mọi người thường hỏi là “có ai cho không? có đại gia không?…” nhưng mọi người quên mất là công việc hằng ngày một người con gái phải làm cũng giống như con trai. Bây giờ, nam nữ bình đẳng và phụ nữ còn làm nhiều việc hơn đàn ông bởi ngoài việc ở bên ngoài thì còn phải chu toàn việc nhà. Minh Hằng cũng vậy, dù chưa có gia đình riêng nhưng cũng phải chu toàn cho mẹ và em trai, rồi còn những bạn bè, những mối quan hệ công việc, giữ gìn hình ảnh của mình…

Ngày hôm nay, Minh Hằng biết trân trọng những gì mình đang có vì mình đã phải lao động rất nhiều. Hãy công nhận sức lực của Minh Hằng, đừng vì những gì xung quanh khác!

- Trong showbiz nhiều nữ nghệ sĩ có đại gia chống lưng, còn Minh Hằng có cần không?

Mọi người cứ hay nghĩ xấu về chân dài – đại gia mà không nghĩ đến vấn đề thế này: một người đẹp luôn muốn có người đàn ông giỏi bên mình, còn người đàn ông giỏi thì luôn muốn có một người đẹp bên cạnh mình; đó là một yếu tố rất bình thường trong xã hội.

Minh Hằng không có người giỏi bên mình thì bắt buộc mình phải cố gắng làm một mình mình, còn sau này nếu có một người đàn ông giỏi có thể giúp đỡ mình trong cuộc sống, thăng hoa trong nghề nghiệp thì đó là một điều tốt. Minh Hằng nghĩ nếu được vậy thì mọi người nên chúc mừng Hằng vì sau bao năm đi đi về về một mình thì đã có người chia sẻ.

- Minh Hằng vẫn chưa tìm được người đàn ông giỏi vì bận rộn hay do kén chọn?

Có thể vì Hằng bận rộn quá, và cả kén chọn quá! (cười).

- Vậy tiêu chí chọn người đàn ông này của Minh Hằng thế nào?

Rõ ràng, tôi là người phụ nữ không quá giàu có cũng không quá xa vời nhưng mọi thứ trong tay mình đều do mình làm ra. Vì vậy, một người đàn ông nào đó có thể giỏi hơn mình, giúp mình mở mang trí thức và ngoài việc họ đến với mình vì tình cảm, vì sắc đẹp thì mình cũng có thể chia sẻ với người đó tất cả mọi điều trong cuộc sống. Thời gian yêu nhau, quấn quýt bên nhau thì rất ngắn, nên để đi đường dài với nhau thì phải chia sẻ được với nhau mọi chuyện với từ công việc, cuộc sống, tư duy…

Mọi người hay hỏi tại sao có rất nhiều người bên cạnh, nhiều mối quan hệ yêu thương mình nhưng mình không đồng ý. Hằng nghĩ cái gì nó cũng có giá của nó, nếu mình chịu chờ đợi thì người xứng đáng với mình sẽ xuất hiện. Minh Hằng không sợ cô đơn và vẫn đang chờ đợi một người đàn ông tài giỏi.

Cô đơn không có gì đáng sợ, đáng sợ hơn là cô đơn khi ở bên cạnh người khác hay ở bên cạnh người đồng hành không an toàn. Vì vậy, Minh Hằng thà cô đơn thế này để không dựa dẫm vào ai khác.

- Cảm ơn những chia sẻ của Minh Hằng!

Theo Người đưa tin


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.