Sao Việt hào hứng xuất ngoại du xuân năm mới 2017

Thu Minh, Huyền My, Lã Thanh Huyền, Hồ Ngọc Hà đều tự thưởng cho mình những chuyến du xuân tại xứ người....

Thu Minh, Huyền My, Lã Thanh Huyền, Hồ Ngọc Hà đều tự thưởng cho mình những chuyến du xuân tại xứ người....

Bước theo con đường nghệ thuật, quanh năm bận rộn với lịch diễn dày đặc mang lại giây phút thư giãn thoải mái cho khán giả, vì vậy dịp tết cổ truyền là thời gian lý tưởng để các ngôi sao trong làng giải trí nghỉ ngơi. Trong khi, nhiều người chọn cách hương thì có những nghệ sỹ lại tự thưởng cho mình chuyến xuất ngoại du hí cùng gia đình khám phá danh lam thắng cảnh nước bạn vào dịp tết đến xuân về.

 Cùng điểm qua những sao Việt xuất ngoại du xuân đầu năm mới 2017:

 Thu Minh

 Kết thúc một năm 2016 đầy sóng gió với những ồn ào kinh tế liên quan tới sự nghiệp kinh doanh của ông xã ngoại quốc người Hà Lan, để đánh dấu cột mốc giao thời sang năm mới 2017 Thu Minh đã cùng gia đình đón tết ở trời tây. Lời chia sẻ của Thu Minh về lịch trình của gia đình trong dịp năm mới: Chị đón Tết cùng gia đình ở nước ngoài đấy cưng. Theo như bật mí hình ảnh cùng check in nơi đến thì gia đình nữ ca sỹ "Đường cong" đang tận hưởng những ngày hạnh phúc đón năm mới bên nhau tại Mỹ.

Thu Minh cùng con trai vui đùa nghịch tuyết ở xứ người

 Dù đón tết xa quê hương nhưng nhân dịp tết đến xuân về, Thu Minh đã gửi lời yêu thương tới công chúng quê nhà qua lời chúc mừng năm mới: Thương chúc cả nhà cùng gia đình đón chào một năm mới thật vui...tràn ngập tiếng cười...sức khỏe luôn dồi dào và gặp được nhiều may mắn thuận lợi.

 

Những khoảnh khắc đẹp của Thu Minh đầu năm mới

 Á hậu Huyền My

 Trong khi Thu Minh đón năm mới ở xứ người thì Á hậu Huyền My lại tận hưởng trọn không khí xuân sum vầy tại quê nhà. Nhân dịp này, Á hậu Việt Nam 2014 đã gửi lời chúc tốt đẹp tới mọi người: Bước sang năm mới 2017 rồi. Chúc cả nhà năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, sức khoẻ dồi dào, tiền vào như nước. Mong là tất cả những điều buồn phiền, đen đủi ở lại năm cũ sẽ cuốn theo chiều gió và những điều may mắn sẽ đến với My và tất cả các bạn. 2016 đen như mực ở lại nhé, năm nay, nhất định phải thành công và hạnh phúc !

 Sau những ngày xuân ấm áp tại Việt Nam, ngày mùng 3 tết cả gia đình Á hậu đã lên đường tới Mỹ du hí tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau.

 

Gia đình Huyền My tại sân bay chuẩn bị xuất ngoại

Những khoảnh khắc kỷ niệm của Huyền My tại Mỹ

Lã Thanh Huyền

 Cũng như gia đình Huyền My, sau khi hưởng trọn tết sum họp bên gia đình, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền cùng chồng con đã lên đường sang đất nước Malaysia du lịch. Nữ diễn viên họ Lã hào hứng khoe trong ngày lên đường: Lên đường du xuân thôi! Vèo cái đã hết Tết rồi. Chúng mình đi ra đảo nào. Ngay khi tới nơi, Lã Thanh Huyền đã cập nhập hình ảnh những nơi mình đến của gia đình chia sẻ với người hâm mộ đính kèm cùng lời bộc bạch: Phải lòng từ lần đầu gặp nhau rồi đấy, Kuala Lampur! Thời tiết đẹp tuyệt vời, Hà nội thế nào cả nhà?

 

Mẹ con Lã Thanh Huyền tại Malaysia

 Hồ Ngọc Hà

 Trong những ngày đầu năm mới ca sỹ Hồ Ngọc Hà cũng khoe niềm vui xuất ngoại của mình: Mùng 2 tại gia...cười thả ga, còn bây giờ thì lên đương chu du khắp 5 châu thôi.

 

Hình ảnh tết ấm áp vui vẻ của Hồ Ngọc Hà bên gia đình, bạn bè thân thiết hôm mồng 2

 Tuy nhiên, nếu như Lã Thanh Huyền, Huyền My, Thu Minh tự thưởng cho mình chuyến xuất ngoại du xuân vui chơi bên gia đình đầu năm mới thì "Nữ hoàng giải trí" lại kết hợp với công việc phục vụ cho kiều bào ở nước ngoài. Hồ Ngọc Hà bật mí: "Hãy cứ là tình nhân" đêm nhạc diễn ra tại Sanjose -California vào đêm ngày 10-2 này... Lâu lắm rồi Hà mới quay trở lại đây..mọi người cùng đến nhé. Một mùa Valentine ngọt ngào tại Mỹ nào.

Theo VietNamNet

Thu Minh

Huyền My

Lã Thanh Huyền

Hồ Ngọc Hà


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.