3 mẹo giảm cân hay từ nước dưa chuột hiệu quả cực kì

Tham khảo ngay 3 mẹo đơn giản nhưng giảm cân siêu hiệu quả từ quả dưa chuột quen tTham khảo ngay 3 mẹo đơn giản nhưng giảm cân siêu hiệu quả từ quả dưa chuột quen thuộc nhé! huộc nhé!

Tham khảo ngay 3 mẹo đơn giản nhưng giảm cân siêu hiệu quả từ quả dưa chuột quen thuộc nhé!

Dưa chuột vốn được biết đến như một thần dược làm đẹp da nổi tiếng, giúp da mịn màng, khỏe mạnh, giảm quầng thâm hữu hiệu. Không những thế, dưa chuột còn giúp bạn giảm cân , có được vóc dáng thon gọn, săn chắc nữa đấy!

Với hàm lượng nước cao, dưa chuột giúp đẩy nhanh quá trình giải độc tố và thúc đẩy sự trao đổi chất, làm tan các chất béo trong cơ thể, bổ sung nguồn vitamin B, kali,… dồi dào giúp cơ thể nhanh có cảm giác no.

1. Dưa chuột + chanh

Sự kết hợp của dưa chuột và chanh là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé! Chanh giàu vitamin C giúp quá trình thải độc, tan chất béo hiệu quả gấp đôi.

Cách làm:

Dưa chuột thái lát tròn với độ dày khoảng 0.5cm, ngâm nước lọc. Tương tự, ta thái chanh thành lát mỏng rồi thả vào nước dưa chuột, để lạnh 30 phút rồi uống 1-2 cốc/ ngày.

giam can 11-blogtamsuvn

2. Dưa chuột + bạc hà

Bên cạnh việc công dụng được tăng lên, dưa chuột và bạc hà còn có hương vị rất hấp dẫn khiến bạn bị cuốn hút.

Cách làm:

Tương tự như công thức làm nước dưa chuột và chanh, nhưng thay vì chanh, ta xé nhỏ 5-8 lá bạc hà vào cốc nước dưa chuột, để lạnh 30 phút rồi đem ra sử dụng.

giam can 12-blogtamsuvn

3. Dưa chuột + dứa

Giàu vitamin C và B, có thể giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất, ngăn chặn hiệu quả quá trình lão hóa, giúp cơ thể loại bỏ độc tố và kiểm soát sự tích trữ mỡ thừa dưới da, dứa là 1 sự kết hợp hoàn hảo cùng dưa chuột.

Cách làm:

Thái nhỏ khoảng 1/4 quả dứa đã gọt sạch vào cốc nước dưa chuột, để lạnh 30 phút và đem ra thưởng thức thôi!

giam can 13-blogtamsuvn

Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.