Bệnh ung thư của Kim Woo Bin nguy hiểm đến mức độ nào?

Đây là căn bệnh hiếm gặp và các tế bào ung thư di căn rất nhanh. Nếu phát hiện sớm và kịp thời điều trị, bệnh nhân có thể chiến thắng trước "cuộc chiến" sinh tử này.

Đây là căn bệnh hiếm gặp và các tế bào ung thư di căn rất nhanh. Nếu phát hiện sớm và kịp thời điều trị, bệnh nhân có thể chiến thắng trước "cuộc chiến" sinh tử này.

Sáng 24/5, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên trẻ Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư. Sau đó, công ty chủ quản của anh cũng xác nhận đây là sự thật và cho biết diễn viên Những người thừa kế được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng - căn bệnh ác tính, nguy hiểm và các tế bào ung thư di căn rất nhanh.

Theo đó, ung thư vòm họng là một dạng hiếm gặp của ung thư đầuvà cổ, tầm ảnh hưởng của nó lan rộng đến vùng nằm phía trên cổ họng cũng như phía sau mũi. Các tế bào ung thư thuộc này thường nằm ở đáy hộp sọ, tức vị trí xuất hiện trên vòm miệng của bệnh nhân.

Đây là căn bệnh hiếm gặp với tỷ lệ 1 trên 100.000 người ở khu vực Nam Mỹ nhưng tại châu Á tỷ lệ này ở mức cao hơn. Với các triệu chứng: mờ mắt, khó nói, đau đầu, chảy máu cam, viêm tai, nghẹt mũi, bệnh dễ nhầm lẫn với cảm sốt thông thường. Tuy nhiên, những triệu chứng âm thầm này tiến triển khá nhanh chóng nếu để đến giai đoạn cuối sẽ khó lòng cứu chữa. Đây cũng căn bệnh xảy ra nhiều hơn ở nam giới dưới 55 tuổi.

Với trường hợp của Kim Woo Bin, do nhận thấy cơ thể xuất hiện nhiều triệu chứng bất thường, nam tài tửlập tức đến bệnh viện kiểm tra và được bác sĩ chuẩn đoán mắc phải căn bệnh quái ác này. Bệnh của diễn viên Yêu không kiểm soát được chia thành 4 giai đoạn, anh may mắn phát hiện kịp thời khi bệnh đang trong giai đoạn đầu.

Công ty đại diện của Kim Won Bin - SidusHQ cho biết: “Hiện vẫn chưa có kế hoạch điều trị tỉ mỉ, sẽ bắt đầu điều trị bằng thuốc và xạ trị. Các hoạt động khác sẽ trì hoãn cho đến khi anh có dấu hiệu hồi phục.”

Như vậy mọi cảnh quay của anh trong dự án điện ảnh Wiretap tạm hoãn. Nam diễn viên 27 tuổi sẽ thật sự trở lại khi cơ thể khỏe mạnh hoàn toàn.


Theo Saostar

Kim Woo Bin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.