Bí quyết giảm 18 kg trong 47 ngày của Phi Thanh Vân

Tăng 24 kg trong quá trình mang thai, sau gần 2 tháng sinh con, Phi Thanh Vân đã tự tin khoe dáng. Cô áp dụng chế độ tập luyện thường xuyên và nói không với tinh bột, đường.

Tăng 24 kg trong quá trình mang thai, sau gần 2 tháng sinh con, Phi Thanh Vân đã tự tin khoe dáng. Cô áp dụng chế độ tập luyện thường xuyên và nói không với tinh bột, đường.

Dưới đây là chia sẻ  về quá trình tìm lại vóc dáng chỉ ít ngày sau sinh của Phi Thanh Vân:

Mang thai quý tử đầu lòng, tôi vừa hạnh phúc, lại vừa hồi hộp, lo lắng. Với mong muốn con trai phát triển khỏe mạnh và đạt chiều cao, cân nặng chuẩn, tôi chú trọng tới vấn đề dinh dưỡng. Trước khi lên bàn mổ, tôi tăng 24 kg.

Với một người nhiều năm chú ý giữ vóc dáng, quan tâm tới số đo 3 vòng như tôi, đây quả là điều khủng khiếp. Nhưng đồng thời, đó cũng là niềm hạnh phúc của người phụ nữ khi được lên chức mẹ. Vì thế, tôi không quá phiền lòng. Nhưng, tôi luôn nhắc nhở bản thân về việc cần và phải giảm cân, tìm lại vóc dáng sớm sau sinh.

Bi quyet giam 18 kg trong 47 ngay cua Phi Thanh Van  hinh anh 1
Phi Thanh Vân tăng 24 kg trong quá trình mang bầu.

Tại sao càng sớm lại càng tốt? Theo tôi, sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ bị tích nước, mỡ lúc này cũng ở dạng lỏng, chưa "đông cứng" hay "già" nên việc loại bỏ chúng khỏi cơ thể dễ dàng hơn. Đây cũng là thời điểm, người phụ nữ "chán" cơ thể và có động lực, quyết tâm để thay đổi nhất.

Tôi may mắn có chồng đồng hành trong thời kỳ này. Anh cùng vợ chăm con nên tôi có thêm thời gian cho bản thân. Vợ chồng tôi cũng tìm thêm một vú em để phụ tôi chăm bé và một điều dưỡng để lo các vấn đề y tế, dinh dưỡng cho hai mẹ con.

Bi quyet giam 18 kg trong 47 ngay cua Phi Thanh Van  hinh anh 2
Người đẹp không ăn tinh bột và đường. Cô hạn chế những món dầu mỡ và nạp nhiều thịt, rau xanh.

Vì sinh mổ, thời gian đầu tôi còn đau nên chủ yếu đi lại nhẹ nhàng. Sau 17 ngày, tôi bắt đầu tập thể dục với các động tác dành cho từng vùng cơ thể, từ cường độ thấp đến cao. Ở thời điểm này, bạn đừng đặt mục tiêu quá cao cho bản thân, hãy tập luyện tùy theo thể trạng. Điều quan trọng nhất là sự tự giác, có ý thức quan tâm tới cơ thể, tranh thủ tập mọi lúc rảnh rỗi.

Cụ thể, mỗi ngày, tôi dành 30 phút tập cho vùng bụng, mông, đùi, tay, chân. Do có kinh nghiệm và kiến thức về yoga, tôi cũng dành 3-5 buổi để tập bộ môn này mỗi tuần.

Bí quyết của tôi là khi có thời gian sẽ lo làm đẹp, chăm chút cho bản thân. Con ngủ trong nôi, mẹ tập yoga trong phòng. Con nằm bú, mẹ ngồi cạnh tập bụng, liên tục như thế trong nhiều tuần. Bên cạnh việc luyện tập, tôi cũng dành 2 tiếng/ngày để massage bắp tay, đùi, bụng với kem tan mỡ. 

Bi quyet giam 18 kg trong 47 ngay cua Phi Thanh Van  hinh anh 3
Phi Thanh Vân giảm được 18 kg sau sinh và tích cực tập luyện để trở về cân nặng trước đây.

Cuối cùng, về chế độ dinh dưỡng, tôi không ăn tinh bột và đồ ngọt. Sau 19h, chỉ ăn rau xanh và trái cây ít đường. Với những thay đổi, tôi nghĩ là không quá khó kể trên, chỉ sau gần 2 tháng sinh con, tôi đã giảm đươc 18 kg.

Hiện tại, vẫn còn dư 6 kg so với trước đây nên tôi sẽ tích cực tập luyện thêm tại nhà và áp dụng thực đơn "không cơm, không đường".

Theo Zing


Phi Thanh Vân

Cách giảm cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.