Con ho không ngừng suốt nhiều ngày, mẹ đưa đi khám tá hỏa phát hiện thứ kinh khủng trong ngực

Ban đầu, bố mẹ của bé gái này cứ nghĩ con mình bị ho mãn tính nên đã dùng thuốc tự điều trị. Tuy nhiên, bệnh tình của cô bé không hề dứt mà ngày càng trầm trọng hơn. Khi họ đưa con tới bệnh viện, mọi chuyện mới vỡ lẽ.

Ban đầu, bố mẹ của bé gái này cứ nghĩ con mình bị ho mãn tính nên đã dùng thuốc tự điều trị. Tuy nhiên, bệnh tình của cô bé không hề dứt mà ngày càng trầm trọng hơn. Khi họ đưa con tới bệnh viện, mọi chuyện mới vỡ lẽ.

Một cặp vợ chồng người Trung Quốc đã chia sẻ với báo chí địa phương rằng, cô con gái Chenchen, 1 tuổi, thường xuyên bị ho nhiều trong suốt vài tuần qua. Cô bé ho nhiều hơn vào ban đêm và thậm chí còn bị sốt.

Ban đầu, cặp vợ chồng này chỉ nghĩ rằng con mình bị ho mãn tính do thay đổi thời tiết nên đã tự ý mua thuốc về nhà cho con. Tuy nhiên, bệnh tình của cô bé không hề thuyên giảm mà ngày càng trầm trọng hơn. Chenchen ho suốt cả ngày đến nỗi lả cả người đi và lúc nào cũng quấy khóc.

Bé gái bị ho suốt nhiều ngày mà không rõ nguyên nhân (Ảnh minh họa)

Tới ngày 26/6 vừa qua, khi quá lo lắng cho con, bố mẹ của Chenchen mới quyết định đưa con tới Bệnh viện Nhi đồng Vũ Hán để thăm khám. Tại đây, các bác sĩ đã thông báo một tin vô cùng sốc cho hai vợ chồng.

Sau khi kiểm tra và chụp X- quang, bác sĩ nói rằng đã tìm thấy một dị vật lạ ở khoang ngực của bé gái Chenchen. Khi soi kỹ hơn, hóa ra đó là một cây kim dài 4,5 cm đang nằm ở phần tâm thất trái của cô bé. Đây chính là nguyên nhân khiến cô bé bị ho suốt thời gian qua. Nghe tin này, bố mẹ của Chenchen đã vô cùng hoảng sợ và choáng váng. Họ không thể hiểu tại sao cây kim lại nằm trong cơ thể con gái.

Bác sĩ phẫu thuật tim mạch Pi Mingan cho biết: "Cây kim bị mắc kẹt trong tim của bé gái nên nếu lấy ra sẽ có chút nguy hiểm. Chúng tôi phải hết sức cẩn thận".

Cây kim dài 4,5 cm đâm vào tâm thất trái của cô bé.

Ngay đêm hôm đó, bé gái Chenchen đã trải qua một cuộc phẫu thuật vô cùng tỉ mỉ và nhiều rủi ro. Cuối cùng, cây kim dài 4,5 cm và có đường kính 2 mm đã được loại bỏ thành công khỏi cơ thể em.

Bác sĩ Pi Mingan cho biết thêm, cây kim đã bị rỉ sét chứng tỏ đã nằm trong cơ thể bé gái một thời gian khá dài. Rất may, cây kim chưa đâm vào vùng nguy hiểm nên Chenchen mới giữ được tính mạng an toàn. Hiện tại, cô bé đã được chuyển tới bệnh viện đa khoa và đang phục hồi tốt sau ca phẫu thuật.

Mẹ của Chenchen cho biết, cô rất thích may mặc nên cây kim trong người con gái rất có thể là cây kim mà cô hay dùng. Tuy nhiên, cô không hiểu tại sao con có thể nuốt cả cây kim vào người. Hiện tại, cô đang rất vui mừng vì con gái đã được an toàn và sau này, cô cùng chồng sẽ để mắt tới con gái nhiều hơn, không để xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Theo Khám phá


hóc dị vật

tai nạn trẻ em

trẻ bị ho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.