Dâu tây - Thực phẩm có lợi cho chuyện phòng the

Dâu tây là loại quả thuộc họ Hoa hồng, có vị chua ngọt và mùi thơm hấp dẫn nên được nhiều người yêu thích.

Dâu tây là loại quả thuộc họ Hoa hồng, có vị chua ngọt và mùi thơm hấp dẫn nên được nhiều người yêu thích. Hàm lượng dinh dưỡng dồi dào trong dâu tây giúp chúng trở thành một trong những loại trái cây mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó bao gồm cả sức khỏe tình dục.

Loại quả này chứa rất nhiều chất chống ô-xy hóa nên rất tốt cho tim và các động mạch trong cơ thể. Một trái tim khỏe mạnh và khả năng tuần hoàn máu tốt có ý nghĩa rất quan trọng cho hoạt động phòng the vì chúng giúp bạn dai sức hơn khi “yêu”, dễ đạt được hưng phấn hơn khi máu lưu thông thuận lợi đến khu vực “chiến lược” bên dưới. Trong dâu tây còn có nhiều vitamin C - vốn có liên quan trực tiếp tới số lượng “con giống” của phái mạnh. Vì vậy, nếu có ý định sinh em bé, bạn nên chú ý bổ sung nhiều món ăn được chế biến từ dâu tây vào khẩu phần ăn uống hàng ngày của ông xã.

Dâu tây nhúng sôcôla đen không chỉ là món ăn vặt ngon miệng dành cho các cặp đôi trước giờ giao ban mà còn có tác dụng như một liều thuốc kích thích ham muốn gối chăn hiệu quả. Sôcôla đen có chứa các chất methylxanthine rất có ích cho việc khơi gợi cảm xúc phòng the.



Những hạt dâu tây bé li ti nằm lẫn trong phần thịt cung cấp thêm cho cơ thể nhiều chất sắt. Đây là dưỡng chất có khả năng chi phối việc sản xuất testosterone, loại hóc-môn không thể thiếu trong quá trình tái tạo và sản sinh ra tinh trùng. Một khi lượng kẽm trong cơ thể tăng cao, bạn sẽ phát sinh nhu cầu được gần gũi và “vui vẻ” với người bạn đời của mình một cách tự nhiên. Nhờ đó, quá trình “giao ban” sẽ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Lượng kẽm trong cơ thể của phái mạnh có thể bị sụt giảm rất nhanh nếu như họ “yêu” quá ba lần một ngày. Do đó, ăn nhiều dâu tây là một trong những biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả để các chàng trai bổ sung nhanh lượng kẽm đã bị mất.



Lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng là các cặp đôi chỉ cần ăn một nắm dâu tây trước giờ “giao ban”. Ngoài lượng kẽm dồi dào rất có ích cho khả năng sản sinh “con giống” của nam giới, dâu tây còn cung cấp các chất chống ô-xy hóa giúp hỗ trợ tối đa việc lưu thông của máu đến các cơ quan sinh dục.

Dâu tây thuộc nhóm có chỉ số GI thấp, nhờ đó, bạn sẽ được cung cấp một nguồn năng lượng vừa đủ mà lại không nạp quá nhiều calo vào cơ thể nên không lo ngại chuyện tăng cân hay làm gia tăng đường huyết.

Những lý do trên đủ để dâu tây trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi trước giờ “lâm trận”, đúng không nào?

Theo PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.