Diễn viên - MC Khánh Huyền: Trẻ lâu nhờ bưởi

Theo Khánh Huyền, loại quả giúp chị có được sự trẻ trung và vòng eo thon tốt nhất chính là trái bưởi - loại quả này chứa hàm lượng enzym giúp đốt cháy chất béo; vitamin C, ít calo.

Theo Khánh Huyền, loại quả giúp chị có được sự trẻ trung và vòng eo thon tốt nhất chính là trái bưởi - loại quả này chứa hàm lượng enzym giúp đốt cháy chất béo; vitamin C, ít calo.

Là một trong những nữ diễn viên để lại ấn tượng trong lòng khán giả không chỉ bởi kỹ năng diễn xuất mà còn bởi vẻ đẹp sắc sảo mà nồng nàn đằm thắm, Khánh Huyền hiện tại tuy không còn xuất hiện trong các bộ phim ăn khách của điện ảnh Việt, nhưng có lẽ cái tên Khánh Huyền vẫn luôn được nhiều khán giả yêu điện ảnh ngưỡng mộ bởi đã ngoại tứ tuần mà nhan sắc của chị dường như không phai mờ theo thời gian.

Dien vien - MC Khanh Huyen: Tre lau nho buoi hinh anh 1

Diễn viên Khánh Huyền.

Chị chia sẻ bí quyết để giữ được sự trẻ trung lâu như vậy là nhờ rất nhiều yếu tố. Sinh hoạt hàng ngày là quan trọng nhất, cần duy trì ngủ đủ 8 tiếng. Chị đã duy trì thói quen ngủ sớm dậy sớm từ trẻ đến bây giờ. Ngoài ra, chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học và tập thể dục là điều hết sức cần thiết. Những môn thể thao như yoga, pilales, aerobic, đi bộ, bơi... sẽ giúp vóc dáng thon gọn và tinh thần luôn lạc quan, thư thái.

Chị luôn duy trì một chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt từ thời con gái đến giờ là uống nước nhiều, ăn hạn chế tinh bột, thịt cá không phải kiêng nhưng hạn chế mỡ, đặc biệt ăn nhiều rau củ và trái cây...

Bằng sự trải nghiệm của chính mình, Khánh Huyền khuyên chị em đừng bao giờ cố gắng ép mình phải ăn kiêng nhất là khi đang trong tâm trạng buồn chán, trầm cảm. Tốt nhất là nên chia nhỏ khẩu phần và trải đều nhiều bữa trong ngày, ăn quá no vào một bữa khiến dạ dày làm việc quá tải và tâm trạng sẽ càng mệt mỏi, chán chường hơn...

Ăn hoa quả cũng cần khoa học

Trái cây chứa nhiều vitamin và chất xơ, mang nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp... Cũng chính vì điều này mà nhiều người thường nghĩ ăn nhiều hoa quả sẽ không bị béo phì. Khánh Huyền lưu ý chị em đây là một quan niệm đúng nếu như bạn biết lựa chọn các loại hoa quả để ăn, tuân thủ các nguyên tắc, thời gian và liều lượng.

Theo các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng, những trái cây có vị ngọt thường có hàm lượng đường cao. Khi ăn nhiều, các loại quả này cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng khá lớn. Ví dụ: nếu ăn hai quả chuối tiêu loại 100g thì năng lượng cũng bằng ăn một bát cơm; ăn một quả na, một quả xoài loại 200-250g, ăn 300g mít hoặc vải, nhãn thì cũng tương đương với một bát cơm. Vì vậy, nếu nhịn ăn cơm mà ăn nhiều các loại quả ngọt này thì vẫn bị tăng cân là hoàn toàn có thể.

Dien vien - MC Khanh Huyen: Tre lau nho buoi hinh anh 2

Bí quyết trẻ lâu là nhờ bưởi.

Loại quả giúp Khánh Huyền có được sự trẻ trung và vòng eo thon tốt nhất chính là trái bưởi - loại quả này chứa hàm lượng enzym giúp đốt cháy chất béo; vitamin C, ít calo, thấp carbohydrate, có chứa protein, giàu chất xơ, pectin và bioflavonoids chứa chất chống ôxy hóa.

Chúng cung cấp một lượng lớn sắt, canxi, kali, magiê, alpha và beta carotene, folate, axit amin, vitamin B6, lycopene và tổng hợp những thành phần tốt cho sức khỏe cho nên bưởi chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho phụ nữ, giúp đốt cháy chất béo, giảm cholesterol, tăng sự trẻ trung của làn da... Chị em có thể tham khảo thực đơn với bưởi để luôn trẻ trung và thon thả của Khánh Huyền:

Bữa sáng: Việc ăn nửa quả bưởi trước khi ăn sáng mỗi ngày sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao khi muốn giảm cân, uống một ly nước và sau đó ăn sáng với một chén cơm (hoặc hai lát bánh mì), một quả trứng chiên và hai viên thịt băm.

Bữa trưa: Uống một ly nước ép bưởi trước bữa ăn và thưởng thức bữa trưa với một chén cơm gạo nâu, cá kho tộ, một đĩa salad rau trộn. Tự giác ngừng ăn khi cảm thấy vừa đủ, sau đó tráng miệng với nửa quả bưởi.

Bữa ăn tối: Bữa tối nhẹ nhàng hơn với một chén súp cà chua ít thịt, một đĩa rau luộc, một đĩa gỏi bưởi chay và tráng miệng với nửa quả bưởi hoặc một ly nước ép bưởi.


Theo Zing

bưởi

Khánh Huyền

bí quyết trẻ lâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.