Hóa giải nỗi lo viêm xoang

Tây y có các loại thuốc “cắt” nhanh triệu chứng bệnh viêm xoang mũi; kinh nghiệm dân gian, Đông y lại có những bài thuốc quý vừa điều trị triệu chứng, loại trừ nguyên nhân gây bệnh vừa giúp phòng ngừa viêm xoang tái phát.

Tây y có các loại thuốc “cắt” nhanh triệu chứng bệnh viêm xoang mũi; kinh nghiệm dân gian, Đông y lại có những bài thuốc quý vừa điều trị triệu chứng, loại trừ nguyên nhân gây bệnh vừa giúp phòng ngừa viêm xoang tái phát.

Bệnh dai dẳng

Viêm xoang là bệnh đường hô hấp khá phổ biến ở nước ta. Bệnh cần được phát hiện sớm, điều trị dứt điểm để tránh chuyển thành mãn tính ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống người bệnh. 

Đau nhức các vùng xoang mũi (vùng đầu, trán, giữa hai mắt hay vùng má), chảy nước mũi, nghẹt mũi là những triệu chứng đặc trưng cho viêm xoang. Ngoài ra, người bệnh còn có thể mất khứu giác, ho, sốt và mệt mỏi. Bệnh không chỉ gặp vào mùa lạnh mà ngay cả khi thời tiết đã sang hè, viêm xoang vẫn khiến cho nhiều người phải khổ sở. Tuy đã áp dụng nhiều giải pháp như phẫu thuật, các loại thuốc kháng sinh… nhưng bệnh vẫn tái phát. Điều này làm không ít bệnh nhân nản lỏng, mệt mỏi. 
Đau nhức các hốc xoang là triệu chứng đặc trưng của bệnh viêm xoang

Trị viêm xoang cách nào?
Nếu như Tây y có các loại thuốc “cắt” nhanh triệu chứng bệnh viêm xoang mũi thì theo kinh nghiệm dân gian, Đông y có những bài thuốc quý vừa điều trị triệu chứng, loại trừ nguyên nhân gây bệnh vừa giúp phòng ngừa viêm xoang tái phát. Đó là sự phối hợp của các vị Kim ngân hoa, Bạch chỉ, Bán hạ, Ngưu bàng, Liên kiều… giúp giải quyết triệu chứng đau nhức các hốc xoang, chảy nước mũi, nghẹt mũi cùng các vị Ké đầu ngựa, Tế tân, Quế nhục, Can khương… loại trừ nguyên nhân phong hàn gây bệnh, giải cảm làm ấm cơ thể và các vị Hoàng kỳ, Hà thủ ô đỏ, Sinh địa… giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa viêm xoang quay trở lại. 
Viêm xoang là nỗi ám ảnh của nhiều người

Thông thường, sử dụng thuốc Tây trong các trường hợp cấp tính để giảm nhanh triệu chứng mang lại sự dễ chịu cho người bệnh còn các bài thuốc Đông y phù hợp với viêm xoang mãn tính điều trị lâu dài, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Hóa giải nỗi khổ “lai rai như tai mũi họng”

Khi bị viêm xoang, trước hết cần khắc phục ngay tình trạng viêm bằng cách làm sạch và thông thoáng hốc mũi. Nên tránh xa các yếu tố có thể gây ra kích thích niêm mạc mũi như khói bụi, khói thuốc lá, lông vật nuôi, xăng dầu, dầu thơm, các hóa chất độc hại. Người bệnh cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập hợp lý để nâng cao sức đề kháng. Bên cạnh đó, bệnh nhân chú ý giữ gìn vệ sinh tai mũi họng, khi đi ra ngoài nên đeo khẩu trang, thường xuyên rửa hốc mũi bằng dung dịch nước muối sinh lý. 
Ké đầu ngựa - vị thuốc quý chữa viêm xoang

Ngoài ra, để giúp loại bỏ và phòng ngừa tái phát viêm xoang, người bệnh có thể sử dụng viên uống được chiết xuất từ thảo dược như Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa, Liên kiều, Ngưu bàng, Bạch chỉ, Bán hạ... giúp làm giảm các triệu chứng bệnh xoang mũi, giúp giảm viêm, thông mũi, giảm ngứa và tiết nước mũi, cải thiện tình trạng đau nhức vùng xoang trong các trường hợp viêm xoang cấp và mãn tính.

Thực phẩm chức năng Happy Xoang
Mũi xoang thông thoáng, hít thở nhẹ nhàng

Với thành phần thảo dược như Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa, Liên kiều, Ngưu bàng... thực phẩm chức năng Happy Xoang giúp làm giảm các triệu chứng bệnh xoang mũi, giúp giảm viêm, thông mũi, giảm ngứa và tiết nước mũi, cải thiện tình trạng đau nhức vùng xoang trong các trường hợp bị xoang mũi dị ứng.

Sản phẩm dùng hỗ trợ cho các trường hợp:
- Viêm xoang cấp và mãn tính với các triệu chứng như đau nhức các vùng xoang mũi, chảy nước mũi, ngứa mũi, nghẹt mũi.
- Viêm mũi dị ứng, mũi dễ kích thích khi tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khói bụi, không khí lạnh hoặc khi thay đổi thời tiết gây ngứa mũi, hắt hơi liên tục, chảy nước mũi, nghẹt mũi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: https://happyxoang.com/
Nhà sản xuất: Công ty TNHH MTV Hoa Thiên Phú Bình Dương.
Nhà phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú.
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Giấy XNNDQC số: 9/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.


Thanh Loan



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.