Kimberly-Clark VN và Huggies quyên góp vật phẩm y tế tặng 40 bệnh viện phụ sản

Góp phần phòng chống dịch Covid-19, ngày 17/4/2020 Kimberly-Clark Việt Nam cùng thương hiệu tã Huggies trao tặng trực tiếp vật phẩm y tế cho 40 bệnh viện phụ sản trên khắp nước với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Kimberly-Clark VN và Huggies quyên góp vật phẩm y tế tặng 40 bệnh viện phụ sản-1
 Bà Namita Katre - Giám đốc Marketing Kimberly-Clark Việt Nam, trao tặng thiết bị hỗ trợ phòng chống dịch cho BS. Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó Giám đốc BV Phụ sản Từ Dũ TP.HCM

Kimberly-Clark Việt Nam và Huggies đặc biệt quan tâm đến đối tượng phụ nữ đang mang thai và tập thể y bác sỹ ở các bệnh viện phụ sản trên khắp cả nước. Mang thai và sinh con luôn là hành trình vất vả của người phụ nữ, và mùa dịch COVID-19 với tình hình diễn biến phức tạp lại mang thêm nhiều nỗi lo lắng cho các bà mẹ. Vì vậy, các y bác sỹ đã phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc cho các sản phụ.

Kimberly-Clark VN và Huggies quyên góp vật phẩm y tế tặng 40 bệnh viện phụ sản-2
 Ông Nguyễn Thế Dân- Quản lý Kinh doanh Khu vực miền Bắc, Kimberly-Clark Việt Nam trao tặng thiết bị hỗ trợ phòng chống dịch cho PGS.TS. Nguyễn Duy Ánh- Giám đốc BV Phụ sản Trung ương Hà Nội

Không chỉ duy trì việc sản xuất để tiếp tục cung cấp nhu yếu phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng, Kimberly-Clark Việt Nam và Huggies đã quyết định quyên góp vật phẩm y tế, bao gồm kệ rửa tay cảm ứng, dung dịch rửa tay kháng khuẩn, vật phẩm bảo hộ y tế và khăn giấy ướt Huggies cho 40 bệnh viện phụ sản tại các thành phố lớn và tỉnh thành lân cận.

Kimberly-Clark VN và Huggies quyên góp vật phẩm y tế tặng 40 bệnh viện phụ sản-3
 Bà Namita Katre nhận bó hoa từ BS. Nguyễn Bá Mỹ Nhi

Kimberly-Clark Việt Nam và Huggies đã và đang đến trao tặng những phần quà ý nghĩa này đến nhiều bệnh viện phụ sản: Từ Dũ, Hùng Vương, BV Mekong, Phụ sản Hà Nội, Phụ sản Trung ương, …. và các bệnh viện đa khoa tại 9 tỉnh thành: Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Cần Thơ…

Hoạt động quyên góp vật phẩm y tế của Kimberly-Clark Việt Nam nằm trong định hướng của tập đoàn trên toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn Kimberly-Clark và Kimberly-Clark Foundation đã quyên góp tổng cộng hơn 8 triệu đô la để hỗ trợ các nỗ lực phục hồi và phòng chống dịch Covid-19 trên toàn thế giới. Trong đó Kimberly-Clark Foundation đã quyên góp 2,5 triệu đô la cho UNICEF để xúc tiến các chương trình ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, bao gồm cung cấp vật phẩm y tế và vệ sinh cho các trường học và cơ sở y tế... và sẽ quyên góp 2,5 triệu đô la cho Hội Chữ Thập Đỏ và Lưỡi Liềm Đỏ quốc tế.

Ngọc Minh


ủng hộ chống covid

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.