MC Tuấn Tú bật mí chuyện “trốn” viêm xoang

Làm bạn thường xuyên với khẩu trang một trong những bí quyết của chàng MC đẹp trai này để phòng tránh viêm xoang tái phát khi vào mùa.

Làm bạn thường xuyên với khẩu trang một trong những bí quyết của chàng MC đẹp trai này để phòng tránh viêm xoang tái phát khi vào mùa.

Mới đây, Tuấn Tú đã cùng nhãn hàng Thông Xoang Tán Nam Dược trao tặng hơn 15.000 chiếc khẩu trang cho hơn 10.000 nữ dược sỹ tại các nhà thuốc trên toàn quốc trong chương trình “Chủ động phòng tránh tái phát trong viêm xoang mạn tính”.

MC Tuấn Tú trao tặng khẩu trang cho các nữ dược sỹ tại Hà Nội.

Tuấn Tú chia sẻ: “Bản thân là con trai, Tú từng rất “lười” mang khẩu trang. Nhưng từ ngày mắc bệnh viêm xoang mạn tính, đi khám được bác sỹ tư vấn, Tú không dám lơ là việc đeo khẩu trang nữa. Hiện tại, dù bệnh viêm xoang của Tú đã khỏi, Tú vẫn đều đặn đeo khẩu trang khi đi ra ngoài và chăm chỉ uống thuốc phòng tái phát khi vào mùa.

Đeo khẩu trang để phòng tránh bệnh viêm xoang tái phát

Nếu như mùa thu là mùa đáng sợ với người bệnh viêm xoang mạn tính thì chiếc khẩu trang lại là vật nhỏ giúp họ chủ động phòng tránh bệnh tái phát.

Trên thực tế, khẩu trang không chỉ ngăn, giảm bớt bụi mà còn ngăn không khí hanh hao xộc thẳng vào mũi, gây kích thích vùng mũi họng vốn không được khoẻ. Đeo khẩu trang cũng chính là một trong những cách giữ ấm mũi - một yếu tố quan trọng trong việc phòng ngừa tái phát bệnh.

Thuốc thảo dược Thông Xoang Tán Nam Dược, điều trị viêm xoang mạn tính - Ngăn ngừa tái phát.
Chỉ định: điều trị viêm xoang cấp và mạn tính, viêm mũi dị ứng có các triệu chứng:
Đau nhức, ê ẩm vùng đầu trán, sổ mũi, nghẹt mũi.
Chống chỉ định: không dung cho phụ nữ có thai.
Liều dùng: uống 6-8 viên/ngày chia làm 2 lần.
Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Tư vấn: 043.995.3901; Website: viemxoang.vn

Trần Phương



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.