Mỡ thừa trên cơ thể bạn cực “sợ” thực phẩm này

Bạn hãy thường xuyên ăn thực phẩm dưới đây để loại bỏ mỡ thừa,

Bạn hãy thường xuyên ăn thực phẩm dưới đây để loại bỏ mỡ thừa.

Đậu đen

Đậu đen có chứa hàm lượng chất xơ và protein cao sẽ giúp bạn no lâu, giảm tình trạng đói và muốn ăn liên tục.

Lí do bạn nên dùng đậu đen để giảm mỡ và giảm cân là vì đậu đen có chứa hàm lượng chất xơ và protein cao sẽ giúp bạn no lâu, giảm tình trạng đói và muốn ăn liên tục. Chất flavonoid có trong đậu đen có thể giúp ngăn ngừa chất béo dư thừa lưu trữ trong vùng bụng và loại bỏ các gốc tự do, giảm nguy cơ ung thư.

Bưởi

Bưởi luôn được coi là trái cây giảm béo tuyệt vời cho chị em phụ nữ bởi hàm lượng vitamin C và carbohydrate tự nhiên giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Ăn nửa quả bưởi vào bữa ăn sáng hoặc khoảng 30 phút trước khi ăn sẽ giúp bạn cảm thấy no hơn và không ăn quá nhiều.

Nước

Khi sần da bắt đầu xuất hiện, bạn có thể cảm thấy lo lắng nếu cơ thể hấp thu thêm nhiều nước. Nhưng uống nước luôn là một cách hiệu quả để đảm bảo sức khỏe cho da, nhờ đó cũng giảm được cả tình trạng da sần.

Bằng cách uống nhiều nước, bạn sẽ giúp cơ thể thải loại những dịch lỏng thừa, nơi có khả năng hình thành các khối tích tụ – gây ra tình trạng sần da. Không những thế, nước còn giúp cơ thể thải độc, đốt cháy calo nên lượng mỡ tích tụ dưới da cũng giảm đi.

Khoai tây để lạnh

Khoai tây để lạnh có thể giúp bạn giảm cân.

Bạn rất thích món khoai tây nhưng bạn đã phải loại bỏ chúng ra khỏi thực đơn bởi bạn sợ nó gây tăng cân cho bạn. Nhưng chế biến khoai tây trong các món ăn lạnh như salad lại có tác dụng loại bỏ mỡ thừa và giúp bạn giảm cân. Vậy bạn không cần phải cố gắng nhịn món ăn với khoai tây này nữa nhé, hãy chế biến đúng cách để có được món ăn giảm cân tốt.

Khi khoai tây được giữ lạnh, nó sẽ tạo ra tinh thể có tính chất kháng tinh bột vừa có nhiệm vụ làm giảm cảm giác đói vừa giúp cơ thể chuyển hóa chất béo thành nhiên liệu cung cấp cho các hoạt động chứ không phải lưu trữ nó trong các tế bào mỡ. Đó là lí do bạn có thể sử dụng khoai tây lạnh để giảm cân.

Theo Khoevadep



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.