Nanocurcumin thế hệ mới - gấp 185 lần tinh chất curcumin thường

Curcumin là hoạt chất đem lại tác dụng của nghệ vàng trong điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, phòng chống ung thư, làm đẹp… mới đây, Novasol Curcumin vừa được y tế Đức công nhận với tác dụng gấp 185 lần so với curcumin thường.

Curcumin là hoạt chất đem lại tác dụng của nghệ vàng trong điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, phòng chống ung thư, làm đẹp… mới đây, Novasol Curcumin vừa được y tế Đức công nhận với tác dụng gấp 185 lần so với curcumin thường.

Hoạt chất quý trong y học


Cách đây 2000 năm, tinh bột nghệ vàng đã được phụ nữ Ấn Độ, Trung Quốc và các nước châu Á sử dụng giúp tăng sức khỏe và vẻ đẹp. Sách Đông Y Bảo Giám và Nhật Hoa Tử Bản coi “Nghệ một cây thuốc quý như vàng”.

Những năm gần đây, cucurmin nổi lên như một hoạt chất của thời đại với số lượng trên 1000 nghiên cứu và trên 6000 bài báo viết về tác dụng. Kết quả các nghiên cứu khẳng định, Cucurmin là một trong những tinh chất thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Cucurmin có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa dọn sạch gốc tự do điển hình gấp 300 lần vitamin E. Cucurmin tốt cho tiêu hóa, não bộ, thần kinh, viêm khớp, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, giảm lipit máu, tiểu đường…

Hiện nay, trong y học Cucurmin được sử dụng nhiều nhất trong điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, phòng chống ung thư, làm đẹp cho phụ nữ sau sinh. Trên tiêu hóa, cucurmin giúp diệt 65 chủng lâm sàng vi khuẩn H.Pylori, ức chế COX2, dọn sạch gốc tự do, nhanh chóng làm lành vết loét, ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Về khả năng chống ung thư, Curcumin thể hiện đáng kinh ngạc, nó tác động lên cả 3 giai đoạn hình thành, phát triển và di căn của ung thư.


Tinh chất curcumin không bùng nổ như một cuộc cách mạng?

Trước đây, Cucurmin chỉ được sử dụng như thảo dược hành khí, hoạt huyết sinh cơ, chỉ huyết, làm tan máu ứ, tốt trong dạ dày, gan mật vàng da… mà chưa có một cuộc cách mạng bùng nổ trong việc ứng dụng giá trị to lớn của cucurmin vào điều trị. Do curcumin ít được hấp thu qua đường tiêu hóa, nhanh chóng thoái hóa, khả năng hấp thu chỉ đạt 2 - 3%. Vì vậy, để đạt được hiệu quả điều trị, y học đã khuyến cáo bệnh nhân cần sử dụng từ 1,2 - 1,6g cucurmin/ngày tương đương 24 - 32 viên cucurmin 500mg hay 4-6 kg nghệ tươi. Việc sử dụng này không khả thi và gây khó khăn cho bệnh nhân.


Từ năm 2008 nhiều nhà khoa học đã nỗ lực bào chế nhằm cải thiện sinh khả dụng curcumin. Cùng với công nghệ nano ưu việt, nanocurcumin ra đời.

Với kích thước từ 70- 100 nm, độ tan cải thiện tốt hơn, nên khả năng hấp thu của curcumin cũng tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, với kích thước nhỏ lại không có màng bao, nên cấu trúc curcumin không ổn định, cucurmin nhanh bị kết dính, độ tan thấp dẫn tới chất lượng của các chế phẩm chứa nanocurcumin cũng phập phù.

Novasol Curcumin: Nanocurcumin thế hệ mới - Bước đột phá công nghệ

Ngày 26/6/2014 cơ quan y tế Đức vừa cấp bằng sáng chế cho Novasol Curcumin với các thông số kỹ thuật: sử dụng công nghệ mixell tạo ra nano kích thước đồng nhất 30nm có màng bao sinh học, độ ổn định cao, không kết dính, tan hoàn toàn trong nước hoặc trong dầu, dễ dàng hấp thu vào máu, tác dụng của Novasol Curcumin gấp 185 lần so với curcumin thường.

Novasol Curcumin khắc phục những điểm yếu lớn nhất trong công nghệ bào chế ứng dụng cucurmin bấy lâu. Hơn thế, bằng chứng cho thông tin trên còn được chứng minh qua nghiên cứu lâm sàng do GS.TS JanFrank viện nghiên cứu hóa sinh và dinh dưỡng trường ĐH Hohenhein Stuttgart, Đức. Kết quả cho thấy khả năng hấp thu và phát huy tác dụng của Novasol Curcumin tăng 185 lần, Novasol Curcumin bền vững trong dạ dày và trong môi trường .



Novasol Cucurmin được đánh giá là một bước đột phá mới của công nghệ bào chế dược phẩm thế giới đưa curcumin thành một hoạt chất thời đại thực sự vụt sáng trong ngành y học hiện đại, mang đến giá trị hữu ích vượt trội cho nhân loại.

Thông tin cho bạn:

Tại Việt Nam, Novasol Curcumin được độc quyền bào chế trong sản phẩm Curmin Lead giúp tăng sinh khả dụng gấp 185 lần so tinh nghệ thường. Curmin Lead giúp hỗ trợ phòng và điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, ung thư, ngăn ngừa di căn, giảm tác dụng phụ có hại của quá trình xạ trị và làm đẹp cho phụ nữ sau sinh. Cuminlead - dập tắt cơn đau dạ dày sau 2 tuần.

SĐT tư vấn: 04 6251 2999 hoặc 08 3850 6989

Website: www.curminlead.com


Tấn Tài


Bình luận