Người có thận tốt dễ bị 'nóng' 3 phần, nếu bạn nào cũng vậy thì xin chúc mừng, thận vẫn khỏe!

Với mức sống ngày càng được nâng cao và sự phát triển không ngừng của xã hội, con người đã và đang rất coi trọng việc chăm sóc sức khỏe. Thận có thể nói là một trong những cơ quan rất quan trọng đối với cơ thể con người.

Đầu tiên, nóng ở tay và chân

Bây giờ khi thời tiết ngày càng lạnh, nhiều người bị lạnh tay chân, rất ngại ra ngoài đường. Nếu điều này xảy ra, rất có thể là do “dương khí” trong cơ thể không đủ. Nếu dương khí không đủ, khí và máu trong cơ thể sẽ bị ảnh hưởng ở một mức độ nhất định, tuần hoàn máu sẽ chậm lại dẫn đến không cung cấp đủ lượng máu cần thiết cho tay, chân, dẫn tới tay chân bị lạnh.

Theo các chuyên gia về sức khỏe, thận cũng góp một phần quan trong trong việc lưu thông máu trong cơ thể, vì vậy nếu chân và tay của bạn ấm vào mùa đông có nghĩa là bạn đã có đủ oxy trong cơ thể và thận khỏe mạnh.

Người có thận tốt dễ bị nóng 3 phần, nếu bạn nào cũng vậy thì xin chúc mừng, thận vẫn khỏe!-1

Thứ hai, nóng ở thắt lưng

Chúng ta nên biết rằng vùng thắt lung là nơi rất nhạy cảm và quan trọng đối với sức khỏe con người, đó là nơi tập trung nhiều huyệt đạo, kinh mạch, ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, thận là bộ phận cũng nằm ở vùng thắt lưng vì vậy thận và thắt lưng có mối quan hệ mật thiết với nhau.

Nếu máu được cung cấp đủ cho vùng thắt lưng, thì vị trí này sẽ luôn ở trạng thái nóng, chứng tỏ rằng thận đang khỏe mạnh.

Thứ ba, nóng ở gối

Ngày nay, chạy bộ là một trong những bài tập rèn luyện sức khỏe được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu thực hiện bài tập này không chuẩn rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của đầu gối, nhất là đối với những người có cơ địa lạnh.

Nếu vào ngày trái gió trở trời, đầu gối và các khớp bị đau nhức thì có nghĩa cơ thể bạn đang bạn nhiễm lạnh, dương khí không đủ dẫn đến lượng máu cung cấp ho đầu gối không đủ, gây ra hiện tượng lạnh, đau nhức ở vùng đầu gối.

Đặc biệt trong mùa đông, nấu cơ thể không xuất hiện triệu chứng này, đầu gối luôn nóng, ấm thì có nghĩa rằng thận đang hoạt động khỏe mạnh, duy trì tình trạng lưu thông máu bình thường trong cơ thể.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-co-than-tot-de-bi-nong-3-phan-neu-ban-nao-cung-vay-thi-xin-chuc-mung-than-van-khoe-101654.html

bệnh thận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.