Nguy cơ tiềm ẩn từ việc tẩy trắng răng tại nhà

Hàm răng trắng sáng là điều mà ai cũng mong muốn, bởi vậy mà nhiều người chọn tẩy trắng răng tại nhà mà không lường trước được những nguy hại tiềm ẩn có thể xảy ra.

Hàm răng trắng sáng là điều mà ai cũng mong muốn, bởi vậy mà nhiều người chọn tẩy trắng răng tại nhà mà không lường trước được những nguy hại tiềm ẩn có thể xảy ra.

2 phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ tại nhà

Như chúng ta đã biết, tẩy trắng răng là phương pháp phục hồi răng bị ố vàng, xỉn màu… giúp bạn có được một hàm răng trắng sáng hơn, dường như nó đã trở thành một trào lưu trong lĩnh vực làm đẹp.
Bởi thế mà ai cũng muốn mình có được một hàm răng đẹp, có màu sắc trắng sáng tự nhiên để nụ cười thêm rạng rỡ, mang lại sự tự tin.

Hiện phương pháp tẩy răng trắng tại nhà được ưa chuộng bởi đơn giản chi phí rẻ. Thậm chí về hiệu quả mang lại còn được mạng xã hội tung hô là vượt trội hơn phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa.

Tẩy trắng răng tại nhà hiện nay chủ yếu dựa trên 2 phương pháp, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên và thuốc tẩy trắng cấp tốc. Tuy nhiên, sự chủ quan, thiếu kiến thức về nha khoa, tác dụng và tác hại được xem là đi đôi với nhau nếu không được thực hiện đảm bảo.
 

Nguy cơ nếu tẩy trắng răng tại nhà không đúng cách

Với việc tẩy trắng răng tại nhà bằng phương pháp tự nhiên. Vì thủ phạm chính khiến cho răng bị xỉn màu chính là thực phẩm. Bởi thế, khi tiếp xúc với thực phẩm, dù là thực phẩm có tác dụng tẩy và làm sạch thì bên cạnh đó chúng vẫn chứa những phân tử gây đổi màu răng. Do đó, nếu dùng phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên thì song song với quá trình làm trắng cũng chính là tự làm cho răng xỉn màu đi. Phương pháp này đa số đều mang lại hiệu quả chậm, lớp ngà răng bị mài mòn từ từ để lên màu trắng.

Thực hiện tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy thì hiệu quả làm răng trắng sáng có thể cao hơn và nhanh hơn, màu răng có thể sẽ thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên, sự thay đổi của men răng cũng là quá trình bị bào mòn và kích ứng của thuốc tẩy. Do đó, men răng có thể trắng hơn nhưng đồng thời cũng có thể làm mỏng và yếu đi khi chịu tác động mạnh của thuốc tẩy trắng tại nhà. Nhiều trường hợp răng của bạn có thể trở nên nhạy cảm, dễ bị kích ứng với tác động bên ngoài.

Thuốc tẩy trắng không rõ nguồn gốc xuất xứ mà bạn thực hiện tại nhà dù có nồng độ nào đi chăng nữa thì cũng đều kích ứng lên các mô mềm như môi, nướu, má, lưỡi. Nồng độ thuốc càng cao thì độ kích ứng càng lớn. Người sử dụng không kiểm soát được tình trạng mất nước của răng, khả năng nướu có thể bị bỏng rát, sưng đỏ, lưỡi bị rát, mất đi cảm giác, môi phồng mọng…

Và hầu hết những ai sử dụng phương pháp tẩy trắng tại nhà, đều không lường trước được tình trạng bệnh lý về nha của mình. Những tổn thương rất nhỏ như viêm nướu, chảy máu chân răng, nha chu hoặc sâu răng… sẽ trở nên trầm trọng hơn do tác động từ các phương pháp tẩy trắng tại nhà, tác động trực tiếp đến ngà răng gây nguy hại cho răng miệng.

Để tẩy trắng răng toàn diện cho nụ cười xinh hoàn hảo mà không tốn quá nhiều thời gian, Flash chính là lựa chọn đúng đắn nhất. Tẩy trắng răng Flash là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay rất được ưa chuộng tại Châu Âu, giúp tẩy trắng rắng sáng dựa trên nguyên lý hoạt động của ánh sáng laser kích hoạt gel tẩy trắng, phân tách các cấu trúc tạo màu và các mảng màu bám trên răng, giúp răng trắng sáng đều màu từ bên trong mà không làm hại tới men răng.

Đại diện của Nha khoa 2000 cho biết: “Chúng tôi tự hào là một trong những nha khoa uy tín nhất, đưa công nghệ mới nhất, cao cấp nhất đến từ Châu Âu đem đến phục vụ cho khách hàng với một mức giá phổ thông hơn. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và thăm khám miễn phí tận tình. Với phương pháp tẩy trắng răng Flash bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tự tin sẽ luôn giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh, chỉ thực hiện một lần duy nhất nhưng mang lại cho bạn một kết quả lâu dài nhé”.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại website: www.nhakhoa2000.com hoặc liên hệ trực tiếp theo thông tin:
Số điện thoại: (08) 39 255 634 - (08) 39 252 684
Email: info@nhakhoa2000.vn
Địa chỉ Cs1: 99 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Địa chỉ Cs2: 502 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

(Theo Nha khoa 2000)


Bình luận