Phòng cúm A/H1N1 cùng VESIM

Tính ngày 05/11/2009, Việt Nam đã ghi nhận 10.665 trường hợp dương tính với cúm A/H1N1, trong đó 39 trường hợp đã tử vong (nguồn của Bộ Y tế).

Trước thực trạng lây lan nhanh và đã bùng phát thành đại dịch cúm A/H1N1, cần có những biện pháp mạnh mẽ để ngăn ngừa cúm A/H1N1 điều cấp bách. Theo khuyến cáo của Báo khoa học & Đời sống - cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế thì một trong 3 biện pháp đơn giản phòng nhiễm cúm A/H1N1 đó là rửa mũi – cơ quan gọi là “ cửa ngõ” của hệ hô hấp, là nơi thường xuyên phải lọc, ngăn ngừa vi khuẩn, các tác nhân độc hại có trong không khí. Mỗi ngày có khoảng 9000 lít không khí qua mũi nên nguy cơ bị viêm nhiễm ở mũi rất cao.

Vì vậy, ngoài việc thực hiện các biện pháp phòng tránh lây lan đường hô hấp như cúm A/H1N1 theo khuyến cáo của các cơ quan y tế là đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng diệt khuẩn, .., các nhà chuyên môn cũng khuyên dùng như dung dịch Vệ sinh mũi VESIM® do công ty Dược Khoa - Trường ĐH Dược Hà nội sản xuất. Với công thức nước biển, vô trùng, chứa các nguyên tố vi khoáng, độ PH phù hợp với cơ chế sinh lý hốc mũi, hương thơm dịu mát từ thiên nhiên.

Với mong muốn nỗ lực góp phần đẩy lùi cúm A/H1N1, hiện nay, sản phẩm VESIM® đang được khuyến mãi đến hết 31/12/2009: Khi mua 1 hộp VESIM 100ml, hoặc 50ml hoặc 5 hộp VESIM 15ml, bạn được tặng ngay 1 khẩu trang y tế 3 lớp tại nhà thuốc trên toàn quốc.

GB



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.