Sôi động Festival Biển Nha Trang 2017

Với chủ đề “Mở rộng vòng tay bè bạn”, Festival biển Nha Trang 2017 đã diễn ra từ 10 - 13/6 với gần 50 sự kiện, gồm các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao... đem lại những trải nghiệm thú vị cho du khách trong và ngoài nước.

Với chủ đề “Mở rộng vòng tay bè bạn”, Festival biển Nha Trang 2017 đã diễn ra từ 10 - 13/6 với gần 50 sự kiện, gồm các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao... đem lại những trải nghiệm thú vị cho du khách trong và ngoài nước.

Festival biển Nha Trang 2017 là sự hòa quyện giữa sắc màu văn hóa truyền thống của dân tộc với những sắc màu văn hóa quốc tế hiện đại, hầu hết các hoạt động trong chương trình Festival biển được tổ chức theo hướng mở, tăng tính tương tác với cộng đồng để người dân, du khách có thể trực tiếp tham gia vào các hoạt động của lễ hội. Trong đó có thể kể đến sự kiện “Thỏa sức vui chơi, thách thức nắng hè”.

Đường trượt nước khổng lồ lần đầu tiên được thực hiện tại bãi biển Nha Trang đã thu hút sự chú ý của nhiều người ngay khi bắt đầu mở cửa.

Trò chơi nhảy sạp dành cho mọi lứa tuổi

Giữa cái nắng gay gắt đầu hè, sự kiện “Thỏa sức vui chơi, thách thức nắng hè” là một “thiên đường vui chơi giải nhiệt” hấp dẫn bất kì ai. Hàng nghìn du khách có mặt tại đây đã tham gia các hoạt động vui chơi giải trí đầy tính thách thức và đột phá.

"Nghệ thuật" đi cà kheo trên biển

Lần đầu tiên, tất cả du khách có mặt tại bãi biển Nha Trang được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, chiêm ngưỡng màn trình diễn bốc lửa, tham gia đường trượt mát lạnh, cùng trải nghiệm những cảm giác thú vị như nhảy sạp, đi cà kheo, selfie cùng biển Nha Trang.... Đặc biệt, khi tham dự bất kì trò chơi nào trong chương trình, người chơi cũng được nhận những phần quà giá trị từ Công ty cổ phần dược phẩm Vinh Gia là những viên uống chống nắng toàn thân Beasun.  

    Khu vực "Sáng tạo cùng bé" thu hút nhiều gia đình và các em nhỏ tham gia    

Beasun - nhà tài trợ chính thức Beach Activations tại Festival biển NhaTrang 2017.

Với thành phần chính là chiết xuất dương xỉ kết hợp với các chiết xuất thảo dược, các vitamin (A, C, D, E, B2) và khoáng chất, viên uống chống nắng Beasun giúp bổ sung các chất chống oxy hóa từ tự nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, và giúp bảo vệ da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, tác hại của tia cực tím (hay còn gọi là tia tử ngoại, tia UV như UVA và UVB).
Để biết thêm thông tin chi tiết về Beach Activations 2017 tại Festival biển Nha Trang, vui lòng liên hệ: (84-4) 3936 4552
hoặc truy cập fanpage: https://www.facebook.com/BeachActivation2017/
Gọi 1900.1259 hoặc truy cập www.beasun.vn để tìm hiểu về viên uống chống nắng toàn thân đến từ Mỹ.
Thúy Ngà                                          


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.