Tận hưởng hè vui đáng nhớ ngay giữa lòng thành phố

Bạn đã lên kế hoạch cho một mùa hè tràn đầy năng lượng cho con yêu? Đưa con về quê thăm ông bà, hay đến những sân chơi thể thao ngay trong lòng thành phố?

Bạn đã lên kế hoạch cho một mùa hè tràn đầy năng lượng cho con yêu? Đưa con về quê thăm ông bà, hay đến những sân chơi thể thao ngay trong lòng thành phố?

Khi mà việc sắp xếp thời gian cho một chuyến về quê không dễ với nhiều bậc phụ huynh bận rộn, thì một sân chơi thể thao cho trẻ ngay tại thành phố, vừa là điểm đến mùa hè sôi động lại vừa là nơi trẻ được học môn thể thao yêu thích sẽ là lựa chọn sáng suốt của các mẹ.

Sân chơi thể thao tràn ngập năng lượng

Vào thứ 7 và CN hàng tuần, từ 8/6 đến hết 10/8/2013 tại Sân vận động Hoa Lư (Số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM) và Công viên Thống Nhất (cổng đường Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội), Milo sẽ mang đến cả một trại hè thể thao tràn đầy năng lượng cho bé.

Đến với Trại hè năng lượng Milo, bé sẽ được tham gia vào những khóa rèn luyện 9 kỹ năng để bé thuần thục môn bóng rổ và 9 tuyệt chiêu của môn bóng đá. Điều đặc biệt nhất đó là những khóa huấn luyện cực kỳ bài bản được các huấn luyện viên thể thao chuyên nghiệp đến từ Liên đoàn bóng rổ HCM, ĐH SP TDTT và các huấn luyện viên đội tuyển quốc gia U13, U14 trực tiếp hướng dẫn.

Mùa hè đáng nhớ của con

Nhìn thấy trẻ được thỏa niềm đam mê thể thao với những khóa huấn luyện bóng rổ, bóng đá thật chuyên nghiệp, hẳn mẹ sẽ hạnh phúc lắm. Biết đâu trẻ lại bộc lộ được tiềm năng vốn có của mình khiến cho mẹ thật hãnh diện. Mẹ cũng sẽ thật tâm lý trong mắt trẻ vì đã mang đến cơ hội được gặp gỡ thần tượng Công Vinh và Chong Paul cho nhóc nhà mình.

Chỉ cần vài bước đơn giản, mẹ sẽ có trong tay tấm vé cho bé yêu hòa mình vào không khí sôi động của Trại hè năng lượng Milo với vô số bạn bè và 2 thần tượng của mình.

- Truy cập vào website https://www.giuptrelonkhon.com.vn/milo-trai-he-nang-luong/ hoặc gọi vào đường dây (08) 38 45 55 99 để chọn lớp cho bé.

- Sau đó chỉ cần mang bao bì của sản phẩm Milo để đổi vé (1 hộp nhựa Milo đổi được 2 vé, 1 hộp giấy Milo 285g hoặc 1 túi Milo gồm 10 túi nhỏ 22g đổi được 1 vé).

Cuối cùng hãy đưa bé đến địa điểm diễn ra Trại hè năng lượng và hạnh phúc ngắm con yêu ngập tràn niềm vui mùa hè trong môn thể thao của bé.

  • Anh Vũ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.