Tập thể dục mọi nơi mọi lúc

- Bạn mong muốn có một cơ thể khỏe mạnh nhưng lại không có nhiều thời gian để tập luyện? Hãy quên đi nỗi lo đó, một số động tác cơ bản sau đây giúp bạn đạt được mong ước của mình bằng cách thực hành ngay trong lúc làm việc, nghe điện thoại hay khi làm việc nhà...

Động tác 1: Co duỗi chân

Duỗi thẳng chân và đưa lên cao ngang tầm với ghế bạn ngồi. Động tác này giúp căng cơ chân, giảm co rút hay mỏi chân. Lưu ý duỗi thẳng và đừng quên đổi chân khi tập.

Động tác 2: Luyện cơ bụng

Để tập động tác này, bạn phải nằm xuống. Đặt tay lên bụng. Hít vào, thở ra một cách từ từ một vài lần.

Động tác 3: Nâng cơ thể

Ngồi thẳng lưng, nhấc cơ thể rồi thả lỏng các cơ bắp. Lặp lại động tác một vài lần. Động tác này bạn có thể luyện tập khi tạm dừng cộng việc hoặc khi xem ti vi trên ghế.

Động tác 4: Nâng vật

Việc ngồi xổm nâng vật, rồi đứng lên có sẽ giúp bạn có thể cùng lúc vận động nhiều cơ trên cơ thể. Thực hành động tác này khoảng 20 lần

Với một lượng thời gian ngắn hoàn toàn có thể tranh thủ, thực hành các động tác này hàng ngày, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra sự khác biệt đối với sức khỏe của mình.

Anh Hòa

Theo Illumistream Health



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.