Thuốc giảm đau từ thiên nhiên

Dầu cù là Tiger Balm là một loại dược phẩm có nguồn gốc thảo dược, được bào chế từ công thức đặc biệt từ thời các hoàng đế Trung Hoa. Sản phẩm này được sản xuất tại Singapore, một đất nước nổi tiếng về các loại dầu.

Vị thuốc chữa đau đầu từ thiên nhiên theo dân gian

Trong cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực, stress, tiếng ồn hoặc thời tiết thay đổi có thể làm nhiều người bị nhức đầu, một tín hiệu báo động về việc "quá tải" cả về thể lực lẫn tinh thần. Từ xưa tới nay, người Việt Nam chúng ta thường vận dụng tốt các cây cỏ, thảo mộc và những thứ xung quanh làm thuốc chữa chứng bệnh này.

Dược phẩm giảm đau có nguồn gốc thiên nhiên theo y học

Tuy nhiên, với người dân thành phố, tìm được các loại thảo mộc, một không gian yên tĩnh hay sắp xếp thời gian giữa bộn bề công việc để ngồi thư giãn, cũng không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, họ thực sự cần đến một phương án đơn giản và hữu hiệu để chữa chứng nhức đầu. Chính vì thế Tiger Balm đã xuất hiện để đáp ứng nhu cầu này của mọi người, nhất là các bà mẹ, các chị, những người thường xuyên chăm sóc và giữ gìn sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Vì sao sử dụng dầu cù là Tiger Balm?

Chị Đặng Thị Hương (39 tuổi, TPHCM) sôi nổi cho biết: “ Dầu cù là Tiger Balm Trắng tốt lắm mà lại còn có mùi thơm dễ chịu! Mẹ chồng tôi vẫn thường dùng khi bị chóng mặt, nhức đầu. Còn thằng bé con tôi thì khỏi nói, cứ mỗi lần bị muỗi hay con côn trùng gì cắn thì nó lâýTiger Balm Trắng bôi ngay.

Còn đối với tôi thì rất dễ bị nghẹt mũi do thời tiết thay đổi đột xuất hay do bị cảm lạnh. Lúc đó chỉ cần dùng một ít Tiger Balm Trắng là tôi cảm thấy thông mũi, dễ thở ngay”

Anh Trần Văn Tài (37 tuổi, TPHCM) tiếp lời: “ Mẹ tôi rất hay bị đau nhức toàn thân nhất là vào buổi tối hay những lúc trời lạnh. Biết vậy, nên lúc nào trong nhà tôi cũng có chai Tiger Balm Đỏ. Khi tôi thoa dầu lên da cho mẹ tôi, bà bảo cảm giác được hơi nóng thấm vào làm giảm cơn đau ngay lập tức. Rồi hương thơm của tinh dầu quế tỏa vào mũi làm mẹ tôi thấy thoải mái và dễ chịu hẳn.

Ngoài ra, tôi cũng mua thêm chai Tiger Balm Trắng cho mẹ tôi để phòng khi bị muỗi cắn, hay nhức đầu, sổ mũi….Thế là đủ để đối phó với những bệnh thông thường rồi còn gì!”.

Sở dĩ Tiger Balm chinh phục được hàng trăm triệu người trên 100 quốc gia, đặc biệt là người Á đông, trong hơn 100 năm qua, bởi lẽ: Tiger Balm được bào chế từ công thức đặc biệt với nhiều loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Dầu cù là Tiger Balm Trắng thích hợp khi dùng để chữa các trường hợp nhức đầu, chóng mặt, nghẹt mũi, các vết ngứa do côn trùng cắn.

Dầu cù là Tiger Balm Đỏ thích hợp khi dùng chữa các trường hợp đau cơ và khớp do được bổ sung tinh dầu quế tạo cảm giác nóng và dễ chịu.

HG



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.