2 lần vợ cố tình bỏ thai để đi theo người đàn ông khác

Hỏi về 2 lần cô ấy bỏ thai, vợ tôi thú nhận đó là sự thật. Cô ấy bảo do khi mang thai chính cô ấy cũng không chắc chắn được đó là con của tôi hay của người đàn ông ấy nên hút điều hòa kinh nguyệt để tránh rắc rối về sau.

Hỏi về 2 lần cô ấy bỏ thai, vợ tôi thú nhận đó là sự thật. Cô ấy bảo do khi mang thai chính cô ấy cũng không chắc chắn được đó là con của tôi hay của người đàn ông ấy nên hút điều hòa kinh nguyệt để tránh rắc rối về sau.

Hôm nay đang lúc tâm trạng của tôi rất tồi tệ thì tôi bắt gặp bài viết: "Mải mê với công việc bị vợ "cắm sừng" không biết. Thật sự đọc nó tôi thấy chua chát làm sao. Sao trên đời lại có người đàn ông đáng thương giống tôi quá. 

Tôi cũng bị vợ “cắm sừng” suốt 3 năm nay mà bản thân không hề hay biết. Thậm chí cô ấy rất tàn ác khi chấp nhận bỏ qua sức khỏe bản thân mình và cả đứa con trong bụng chỉ bởi vì muốn có nhiều thời gian bên cạnh người tình của mình. Khi phát hiện ra sự thật tàn nhẫn này, tôi đã muốn ngã quỵ vì quá sốc và đau đớn.
 
Các bạn ạ, mấy hôm nay từ sau bí mật được phát hiện, tôi đã đuổi vợ tôi về ngoại. Mấy ngày hôm nay, tôi không sao tập trung làm việc và nhốt mình ở trong nhà. Tôi cứ mãi luẩn quẩn trong suy nghĩ, tại sao vợ tôi lại phản bội tôi một cách đau đớn thế này?


Tôi cũng bị vợ “cắm sừng” suốt 3 năm nay mà bản thân không hề hay biết (Ảnh minh họa)

Tôi và vợ tôi tính đến nay đã kết hôn được 3 năm. Trước khi yêu vợ tôi bây giờ, tôi biết cô ấy đã có một thời gian khá dài sống như vợ chồng với một người đàn ông khác. Song khi yêu, tôi vẫn chấp nhận tất cả. Bởi tôi nghĩ, quá khứ đã là quá khứ, trước khi gặp tôi, cô ấy như thế nào cũng không quan trọng. Miễn sao tôi thấy cô ấy của hiện tại đã chín chắn và biết lo toan cho cuộc sống của mình.
 
Chúng tôi kết hôn sau 5 tháng yêu nhau. Vì nhà có điều kiện nên sau cưới vợ chồng tôi được bố mẹ tôi mua nhà cho ra ở riêng. Bởi thế, cuộc sống mới của chúng tôi càng thoải mái hơn. Khi cưới tôi cũng đã 30 tuổi còn vợ tôi 26 tuổi nên tôi cũng mong có con cái luôn. Song vợ tôi cứ lần lữa. Lúc thì em nói vợ chồng son nên kéo dài 1 năm sau kết hôn mới tính chuyện có con. Chiều vợ và để vợ được thoải mái, tôi cũng đồng ý kế hoạch.

Sau 1 năm, tôi vẫn thấy em kế hoạch mà chưa đả động gì đến chuyện sinh em bé. Tôi nhắc em thì em ậm ậm ừ ừ. Nhìn thái độ của em chưa sẵn sàng nên tôi cũng không ép buộc em. Em thì bảo tôi hãy cho em thêm một thời gian nữa để em chuẩn bị tâm sinh lý để sẵn sàng làm mẹ. Nghĩ vợ chồng còn trẻ nên tôi cũng xuôi theo.

Gần 2 năm sau hôn nhân, tôi thấy em bảo đã không uống thuốc tránh thai nữa để có con. Tôi rất mừng khi em đã sẵn sàng làm mẹ. Nhưng đợi 3 tháng, rồi 4 tháng vợ tôi vẫn chẳng có thai. Thậm chí tôi đã chờ đợi tin vui được làm bố suốt cả 1 năm sau đó nhưng vẫn biệt tăm tích. 

Dù sốt ruột, song thấy vợ không nói năng gì đến chuyện này, tôi nghĩ vợ đang buồn nên cũng không dám kêu than hay hỏi dò vợ. Vợ tôi chỉ nói rằng, chắc do dư lượng thuốc tránh thai đợt uống ngày trước còn tồn trong người nên chưa thụ thai được. Tôi cũng tin thế bởi 1,2 lần tôi đã cùng em đi khám. Song 2 chúng tôi hoàn toàn bình thường. Tôi vẫn hàng ngày mong, sau 3 năm hôn nhân sẽ có 1 ngày tôi được làm bố.

Có nằm mơ tôi cũng không ngờ được, vợ tôi từng mang bầu 2 lần trong hơn 1 năm qua nhưng cô ấy giấu tôi. Để rồi cô ấy tự âm thầm đi hút điều hòa kinh nguyệt mà tôi không hề biết. Nếu không có đêm bị mất ngủ, chắc tôi chẳng thể biết được điều vợ tôi giấu kín hơn 1 năm qua.
 
Chuyện là đêm đó đang ngủ tôi bị đầy bụng. Do đó, tôi khó ngủ và tỉnh giấc giữa đêm. Khi ấy, tôi chẳng thấy vợ đang nằm cạnh như mọi khi. Nghĩ vợ đi lấy nước nên tôi cũng lẳng lặng đi sang phòng vệ sinh. Nhưng khi đi đến phòng vệ sinh thì nghe thấy tiếng vợ tôi bên trong đang cười và buôn điện thoại với 1 ai đó. Tôi lặng lẽ lại gần thì thấy vợ tôi đang nói giọng rất mật ngọt và cợt nhả với một người đàn ông.
 
Hình như bên đầu dây bên kia người ấy trách cứ vợ tôi sao không đi khách sạn hay đâu đó trưa nay. Vợ tôi bảo không đi được vì bận họp ở công ty. Rồi cô ấy dỗ dành người kia đừng giận và đừng trách cô ấy. Bởi cô ấy yêu anh ta hết mình. Cô ấy yêu anh ta nhiều đến mức chẳng đã từng bỏ thai 2 lần, chấp nhận tổn hại sức khỏe để có thời gian vui vẻ bên anh ta đấy thôi.
 
Vừa nghe đến vậy, tôi đã phát rồ lên với những gì nghe được. Thấy tôi hét lên, vợ tôi vẻ mặt kinh sợ nhìn tôi sợ run cầm cập và đánh rơi cả điện thoai. Rồi đêm ấy, khi tôi tra hỏi thì cô ấy thú nhận, hơn 1 năm qua, cô ấy ngoại tình công sở với một người đàn ông. Người này hơn cô ấy 3 tuổi và cũng đang là trợ lý của một công ty. Họ thường tranh thủ hẹn nhau đi nhà nghỉ buổi trưa.

Tôi đã đuổi vợ tôi ra khỏi nhà ngay đêm ấy với tờ giấy ly hôn tôi đã ký sẵn (Ảnh minh họa)

Hỏi về 2 lần cô ấy bỏ thai, vợ tôi thú nhận đó là sự thật. Cô ấy bảo do khi mang thai chính cô ấy cũng không chắc chắn được đó là con của tôi hay của người đàn ông ấy nên hút điều hòa kinh nguyệt để tránh rắc rối về sau. Cô ấy cũng nói bỏ thai 1 phần nữa cũng vì không muốn bầu bí xấu xí vì nhìn như vậy cô ấy sẽ "xuống cấp" trong mắt nhân tình.

Vợ tôi khóc bảo, nhiều lần cô ấy muốn dừng lại song cứ bị cuốn đi dù cảm thấy tội lỗi. Cuối cùng vợ cầu xin tôi tha thứ và bảo vợ chồng sẽ làm lại từ đầu. Nhưng thật sự tôi không đủ bao dung để tha thứ cho 1 người vợ lăng loàn và đáng sợ như vậy.

Tôi đã đuổi vợ ra khỏi nhà ngay đêm ấy với tờ giấy ly hôn tôi đã ký sẵn. Tôi đuổi 1 người vợ, 1 người đàn bà lăng loàn và đáng sợ như vậy ra khỏi nhà có quá đáng không hả các bạn?

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.