3 năm “ăn quả lừa” từ gã Sở Khanh vì chính vợ anh ta cũng đồng lòng ủng hộ

Đi làm nước ngoài, bao vất vả, vốn liếng tôi dồn vào cho anh ta cả. Những tưởng sau khi về nước, tương lai hai đứa sẽ tốt đẹp. Nào ngờ, tôi… nuôi ong tay áo.

Đi làm nước ngoài, bao vất vả, vốn liếng tôi dồn vào cho anh ta cả. Những tưởng sau khi về nước, tương lai hai đứa sẽ tốt đẹp. Nào ngờ, tôi… nuôi ong tay áo.

Là một người phụ nữ giỏi giang, thành đạt, được cử ra nước ngoài tu nghiệp, chẳng bao giờ tôi nghĩ có ngày mình lại bị mắc lừa một cách đau đớn và ê chề đến vậy. Hơn 3 năm qua, tôi sống trong cái suy nghĩ mình hạnh phúc, may mắn khi tìm được người đàn ông đáng để yêu thương. Tôi đâu có ngờ, tôi bị lừa mà không phải chỉ mình anh ta gài bẫy tôi.

Tôi vốn được đánh giá là cô gái xinh đẹp, thông minh, là niềm tự hào của cả gia đình. 24 tuổi, tôi được cử ra nước ngoài tu nghiệp. Đó là một tin vui với cả gia đình và dòng họ của tôi. Nhắc tới tôi, bố mẹ lúc nào cũng hãnh diện vô cùng.  

3 nam “an qua lua” tu ga so khanh vi chinh vo anh ta cung dong long ung ho - 1

Hơn 3 năm qua, tôi sống trong cái suy nghĩ mình hạnh phúc, may mắn khi tìm được người đàn ông đáng để yêu thương. Tôi đâu có ngờ, tôi bị lừa mà không phải chỉ mình anh ta gài bẫy tôi. (Ảnh minh họa)

Ý thức được giá trị của bản thân mình, tôi không dễ dãi trong tình yêu. Có lẽ chính bởi vì duyên số chưa đến nên ở tuổi đó tôi chưa có người yêu. Theo dự định, sau khi đi học về tôi sẽ kiếm một người tử tế để yêu và lập gia đình. Cuộc đời tôi cứ lập trình như thế… Cho tới khi tôi gặp anh ta ở nơi đất khách quê người.

Anh ta hơn tôi 5 tuổi, đã sang du học trước 1 năm. Chúng tôi gặp nhau qua hội du học sinh. Nhìn phong thái đĩnh đạc, điềm đạm, lại là người ham học như thế, tôi ngay lập tức bị ấn tượng. Anh ta hay kể với tôi về hoàn cảnh gia đình ở quê nhà, khó khăn, vất vả… càng thế tôi lại càng cảm thấy phục người đàn ông có chí tiến thủ này.

Rồi anh ta chủ động tiếp cận, tán tỉnh tôi. Tôi đem lòng yêu thực sự. Ở nơi xứ người, gặp được người tương xứng với mình cả về ngoại hình, tính cách và chí hướng, tôi thấy vô cùng may mắn. Chúng tôi đã yêu nhau rất nhiều. Lần nào tôi điện thoại về với gia đình cũng khoe về anh ta. Anh ta cũng thăm hỏi, trò chuyện với bố mẹ tôi như con rể tương lai.

3 nam “an qua lua” tu ga so khanh vi chinh vo anh ta cung dong long ung ho - 2

Tưởng gặp được người trong mộng, ai ngờ tôi vớ phải Sở Khanh

Khoảng hơn 1 năm sau thì chúng tôi dọn về ở chung. Chi phí ở nước ngoài khá đắt đỏ tôi quyết định làm như vậy để tiết kiệm hơn. Anh còn bàn với tôi, hai đứa cố gắng làm thêm, dành dụm một khoản tiền để sau khi về nước, tôi cũng 27 tuổi, hai đứa sẽ tổ chức kết hôn luôn. Nghe vậy tôi cũng đồng ý và háo hức cùng anh xây dựng tương lai.

Tôi bắt đầu lao vào làm thêm như điên, tôi làm đêm, làm ngày mong dành dụm được nhiều tiền. Việc học của anh ta vào năm cuối nên không có nhiều thời gian như tôi. Vì thế, hầu như một mình tôi đi làm để lo chi phí, sinh hoạt cho hai đứa. Còn số tiền anh ta làm thêm được thì gửi tiết kiệm để sau này về có một khoản ra tấm, ra món.

Chi phí học, ăn ở, sinh hoạt… ở bên đó cho 2 người vô cùng tốn kém. Tôi làm ra nhiều tiền hơn nhưng phải lo ngần ấy việc nên hầu như không tích cóp được gì cho bản thân. Tôi cứ tin tưởng rằng anh ta dành dụm là cho tương lai hai đứa nên cũng không mảy may nghi ngờ. Thậm chí nhiều khi để thêm được một khoản lớn, tôi lại đưa anh ta gửi vào chỗ tiết kiệm mà anh ta cầm. Tôi đâu có ngờ mình bị dắt mũi như một đứa trẻ ngây thơ.

Về chuyện con cái, anh ta yêu cầu tôi uống thuốc để tránh có thai ngoài ý muốn lúc này. Tôi thấy điều đó cũng là cần thiết bởi vì cả hai chúng tôi đều đang gấp rút hoàn thành chương trình học, nếu có con, mọi việc sẽ lỡ dở hết. Đã vậy tôi cũng không muốn mang điều tiếng sau khi về nên cố gắng giữ gìn.

Tôi đâu có ngờ, tất cả chỉ là một màn kịch và tôi bị lừa suốt 3 năm qua. Ở quê, anh ta đã có vợ rồi… Số tiền mà chúng tôi dành dùm được anh ta gửi cả về cho vợ. Chuyện chúng tôi ở với nhau, vợ anh ta cũng biết nhưng đồng ý, thậm chí còn rất ủng hộ. Chị ta quan niệm, 3 năm ở xứ người, tôi chẳng khác nào người thay thế, giúp chồng chị ta “giải quyết nhu cầu”, lại còn có tiền gửi về cho vợ con. 3 năm qua, anh ta không phải lo tiền sinh hoạt nên để được rất nhiều tiền, vì thế, chị vợ ở nhà càng ủng hộ quyết định đi lừa tình của anh ta với tôi.

3 nam “an qua lua” tu ga so khanh vi chinh vo anh ta cung dong long ung ho - 3

Tôi trở thành thứ khỏa lấp cho anh ta khi thiếu vắng vợ bên cạnh (Ảnh minh họa)

Tôi biết điều đó tận khi về nước. Anh ta về trước, và bặt vô âm tín. Tôi về vội vã tìm anh ta… và biết được rằng anh ta đã có vợ con. Tôi cay đắng ôm mối hận mà không làm gì được. Những gì tôi nhận về chỉ là một lời xin lỗi, còn phía vợ anh ta thì dửng dưng phán: “Cô dại cô chịu, trách gì ai”.

Giờ tôi đang kiệt quệ vô cùng, tôi không biết phải làm sao để thoát khỏi cái cảm giác hụt hẫng và tuyệt vọng này. Sau 3 năm, bị lừa tình, tôi tay trắngkhông còn gì...

Theo Khám phá


phản bội

người tình

lừa tình

sở khanh

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.