Ác mộng lấy chồng cuồng ghen: Đi tắm 30 phút cũng phải cầm điện thoại để nghe

Lần đó, chỉ vì tôi quên điện thoại ở ngoài phòng khách, đi tắm không để ý mà chồng tôi lao về nhà giữa chừng, hùng hổ xông vào nhà tắm định… bắt quả tang tôi ngoại tình.

Lần đó, chỉ vì tôi quên điện thoại ở ngoài phòng khách, đi tắm không để ý mà chồng tôi lao về nhà giữa chừng, hùng hổ xông vào nhà tắm định… bắt quả tang tôi ngoại tình.

Cuộc đời tôi rơi vào bế tắc và khốn khổ tận cùng khi lấy phải một gã chồng cuồng ghen. Khi còn yêu, bố mẹ khuyên tôi nên cân nhắc vì thấy tính tình anh nóng nảy, có vẻ cục súc nhưng tôi lại không nghe. Lúc đó tôi bị mờ mắt bởi hành động cưng chiều hết mực.

Phải thừa nhận là so với những người khác, anh có tiền hơn. Thế nên mấy chàng trai trẻ mới ra trường không có tiền không thể so bì được. Tôi bị hút bởi cách anh ta tiêu tiền mua những món đồ đẹp tặng mình.

Tôi cãi lời bố mẹ để cưới trong khi bố mẹ khuyên tôi nên chọn một anh ở gần nhà, dù chỉ làm công chức nhà nước nhưng thái độ sống nhã nhặn, là người có học.

Tôi thì không màng. Tôi chỉ thích được chiều như công chúa. Thế nên giờ đây tôi đang phải trả giá đắt cho sự lựa chọn của mình.

ac mong lay chong cuong ghen: di tam 30 phut cung phai cam dien thoai de nghe - 1

Cuộc đời tôi rơi vào bế tắc và khốn khổ tận cùng khi lấy phải một gã chồng cuồng ghen. (Ảnh minh họa)

Tôi không thể ngờ, chồng tôi là một gã cuồng ghen. Anh ta ghen tới mức bệnh hoạn. Vừa cưới nhau về xong, anh ta bắt tôi nghỉ làm ở nhà vì sợ tôi đi làm sẽ khó kiểm soát. Tất nhiên tôi không chịu.

Anh ta bèn gọi điện tới công ty chửi bới giám đốc của tôi, kết quả là dù họ hiểu tôi không có tội nhưng để tránh phiền phức họ mong tôi nghỉ việc vì không muốn có một nhân viên có người nhà nhiễu sự như thế.

Những tháng ngày ở nhà của tôi như đi tù. Chợ búa anh ta cũng không muốn tôi đi mua. Nếu có thì đợi anh ta về rồi cùng đi… cho tình cảm. Tôi biết thừa anh ta làm thế là vì sợ tôi gặp đàn ông.

Biết tính chồng, hơn nữa việc lấy anh là do chính tôi lựa chọn nên tôi cũng câm lặng mà làm theo để cho gia đình êm ấm. Chẳng lẽ vừa cưới nhau xong tôi lại làm ầm ĩ lên.

ac mong lay chong cuong ghen: di tam 30 phut cung phai cam dien thoai de nghe - 2

Biết tính chồng, hơn nữa việc lấy anh là do chính tôi lựa chọn nên tôi cũng câm lặng mà làm theo để cho gia đình êm ấm. Chẳng lẽ vừa cưới nhau xong tôi lại làm ầm ĩ lên. (Ảnh minh họa)

Ở nhà, không gặp ai cũng không yên. Cứ khoảng nửa tiếng chồng tôi lại điện thoại về nhà. Anh viện cớ là anh nhớ em, điện thoại hỏi thăm nhưng tôi biết chỉ cần tôi không trả lời là y như rằng anh ta sẽ tưởng tượng tôi đang khóa cửa ra ngoài gặp trai.

Có lần tôi ngủ quên, anh ta điện chục cuộc không được, thế là bỏ dở việc về giữa chừng để kiểm tra. Lần khác, tôi đi tắm để điện thoại bên ngoài, không nghe thấy chuông, chồng tôi cũng lao về nhà, xông vào phòng tắm rồi ráo rác đi tìm khắp nơi vì nghi tôi đang hú hí ngoại tình với thằng nào.

Tôi mệt mỏi vô cùng. Đêm nào nằm bên nhau anh ta cũng “dặn dò: “Em không được phản bội anh, anh yêu em như thế. Em mà phản bội anh thì anh giết cả hai luôn”. Anh ta cứ vừa nói vừa cười như thế và tôi biết, chắc chắn nếu tôi phản bội anh ta sẽ không để tôi yên.

Thậm chí ngay cả khi tôi không phản bội, chỉ là do anh ta nghĩ thế thôi thì tôi cũng khó mà thoát được cơn tra tấn của chồng.

ac mong lay chong cuong ghen: di tam 30 phut cung phai cam dien thoai de nghe - 3

Tôi phải làm sao để bỏ được gã chồng như anh ta mà không bị làm hại đây? Tôi thực sự khiếp sợ chồng mình. (Ảnh minh họa)

Lấy chồng được 6 tháng, tôi sụt hơn 4kg. Tôi hoảng loạn vì thái độ kiểm soát của chồng. Tôi lo sợ tương lai. Thực sự giờ tôi muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân này.

Tôi biết, anh ta sẽ không thể nào thay đổi được. Với một người luôn nghi ngờ như thế thì dù tôi có cố chiều, có chứng minh bằng cách nào đi chăng nữa anh ta cũng không tin.

Tôi phải làm sao để bỏ được gã chồng như anh ta mà không bị làm hại đây? Tôi thực sự khiếp sợ chồng mình.

Theo Khám phá


cuồng ghen

kiểm soát

ghen bệnh hoạn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.