Anh bắt em chửa trước mới chịu cưới

Em năm nay 24 tuổi, cái tuổi cũng cần ổn định gia đình. Em cũng rất khao khát điều đó nhưng lại gặp phải một nỗi khó xử. Bạn trai em hơn em 5 tuổi. Anh ấy cũng đã có công việc ổn định, mọi thứ đều rất tốt.

Chúng em yêu nhau cũng được hơn 2 năm rồi. Gia đình anh ấy cũng không có ý phản đối gì em cả. Em nghĩ mọi chuyện cưới xin thời điểm này là quá hợp lí vậy mà anh ấy không chịu.

Anh ấy ép em phải có thai trước khi cưới. Anh nói rằng thời buổi này có rất nhiều cô gái không chửa đẻ được nên anh ấy cũng sợ. Anh là con trai độc nhất trong nhà nên không muốn rơi vào hoàn cảnh đó. Em thì hoàn toàn không muốn vì gia đình em là gia đình gia giáo, bố mẹ em sẽ rất buồn lòng khi em lại điều đó. Nhưng quan trọng nhất chính là em có cảm giác anh không trân trọng tình cảm này, chỉ muốn em có thai, đẻ con cho anh ấy mà thôi.

Anh bắt em chửa trước mới chịu cưới - 1

Em muốn cưới nhưng anh không chịu. Anh ép em phải có bầu trước mới cưới (Ảnh minh họa)

Anh nói sẽ chưa cưới nếu em không chịu có con trước. Thậm chí anh còn dọa em nếu em không chịu có con trước thì anh ấy sẽ cưới người khác. Em hoang mang quá không biết làm thế nào, mong  hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn.

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.