Bạn gái quên tắt điện thoại, tôi sốc nặng khi nghe được những lời mắng mỏ của cô ấy với người bố đang nằm liệt giường

Khi gọi điện cho Loan, lúc kết thúc cuộc gọi, cô ấy quên không tắt máy, vô tình tôi nghe được cuộc đối thoại của hai bố con cô ấy. Tôi sốc tột độ khi nghe những từ cô ấy mắng mỏ người bố đang nằm trên giường.

Tôi và Loan yêu nhau được hai năm nay, tình cảm rất tốt. Loan là cô gái hiền lành, xinh đẹp, biết cách cư xử nên rất được lòng mọi người. Bố mẹ tôi rất quý cô ấy, mỗi khi có cỗ bàn đều gọi đến làm cơm. Tôi luôn hãnh diện vì đã yêu một người bạn gái tuyệt vời.

Ngay từ khi Loan mới sinh ra, mẹ cô ấy đã mất do bị băng huyết. Bố cô ấy ở vậy nuôi Loan lớn lên. Một tháng nay bố cô ấy bị tai nạn nằm liệt giường, không thể đi lại được, phải phụ thuộc hoàn toàn vào sự chăm sóc của Loan.

Cách đây 3 ngày, khi gọi điện cho Loan, lúc kết thúc cuộc gọi, cô ấy quên không tắt máy, vô tình tôi nghe được cuộc đối thoại của hai bố con cô ấy. Tôi sốc tột độ khi nghe những từ cô ấy mắng mỏ người bố đang nằm trên giường.

Có lẽ, bố Loan khát nước nên nhờ cô ấy lấy giúp, nào ngờ bạn gái tôi nói bố rất nặng lời như ăn bám, còn đuổi ông đi, không muốn nhìn mặt ông nữa,….Tôi không thể tin được người con gái tôi yêu thương, có gương mặt xinh đẹp, trái tim nhân hậu lại đối xử bạc bẽo với bố đến vậy.

Bạn gái quên tắt điện thoại, tôi sốc nặng khi nghe được những lời mắng mỏ của cô ấy với người bố đang nằm liệt giường-1

Ảnh minh họa

Không muốn suy nghĩ nhiều, ngay lập tức tôi đến nhà thăm bố của Loan. Bạn gái tôi đã khóa cổng, tôi phải leo tường để vào nhà. Từ ngoài cửa, tôi đã ngửi thấy mùi hôi thối từ phòng của bố Loan bốc ra. Mới có một tuần không gặp mà bác gầy và tóc bạc đi trông thấy.

Bát ăn mốc meo để dưới gầm giường mà Loan không thèm mang đi rửa, để bố nằm chung với lũ gián chuột bọ. Nhìn cảnh tượng đó, tôi đau lòng lắm, sao bạn gái tôi lại sống ích kỷ vô tâm vậy. Đến bố đẻ mà cô ấy còn đối xử tệ thì sao có thể đối tốt với ai được?

Tôi thay quần áo tắm rửa cho bác ấy xong, bác kêu đói, tôi định nấu cháo nhưng nhìn thấy trong bếp đồ bẩn chất ngổn ngang khắp nơi, chẳng có đồ ăn gì nấu được. Nhờ có khóa dự phòng, tôi đã mở được cổng và đi mua cho bác ấy bát cháo.

Sau khi dọn dẹp nhà cho bạn gái xong xuôi, tôi về nhà và tâm sự mọi chuyện với mẹ, ngay lập tức bà bắt tôi chia tay Loan. Nhưng tôi vẫn còn thương Loan, tôi muốn góp ý để chấn chỉnh tính cách của cô ấy. Theo mọi người với tính cách lười biếng và sống vô cảm của bạn gái tôi, liệu có thể sửa chữa được không?
 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-gai-quen-tat-dien-thoai-toi-soc-nang-khi-nghe-duoc-nhung-loi-mang-mo-cua-co-ay-voi-nguoi-bo-dang-nam-liet-giuong-85406.html

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.