Bạn trai bị ốm, tôi tìm đến nhà thăm và choáng váng khi có 3 đứa trẻ chạy ra mở cổng

Nhìn 3 đứa trẻ dễ thương tranh nhau mở cửa, tôi chưa kịp cảm ơn đã nghẹn họng với lời giới thiệu của bọn nhỏ.Tôi và Tình yêu nhau được gần 1 năm nay, tình cảm của cả hai rất tốt. Thu nhập của chúng tôi đều trên 50 triệu một tháng. Về ngoại hình thì anh đẹp trai nhưng tôi cũng là cô gái xinh đẹp chẳng kém.

Trước khi đến với Tình, có nhiều người theo đuổi nhưng tôi lại chỉ chọn anh. Bởi anh là người hiền lành thật thà và đối xử tốt với mọi người xung quanh. Yêu nhau đã lâu, thế mà bạn trai chưa một lần đưa tôi về nhà chơi mà chỉ có anh ấy đến nhà tôi.

Bố mẹ tôi rất quý anh, có món gì ngon, mẹ cũng bảo tôi mời Tình đến ăn cho vui. Mỗi khi đến chơi, bố tôi và Tình nói đủ thứ chuyện thời sự trong nước ngoài nước mà không dứt ra được.

Cách đây 4 ngày, bạn trai nói bị ốm không thể đến nhà tôi được. Lúc đó tôi lo lắng hỏi xin địa chỉ nhà anh. Nhưng Tình không cho, nói là để khi nào anh ấy dẫn tôi về ra mắt đàng hoàng, không thể hời hợt được. Quá sốt ruột, tôi đã nổi cáu, đến lúc đó anh mới chịu cho địa chỉ.

Bạn trai bị ốm, tôi tìm đến nhà thăm và choáng váng khi có 3 đứa trẻ chạy ra mở cổng-1

Tôi phân vân vô cùng, thật sự không biết phải làm sao nữa? (Ảnh minh họa)

Đến nơi, có 3 đứa trẻ chạy ra mở cổng, tôi choáng váng khi bọn chúng đều nhận là con của bố Tình. Quá sốc, tôi chạy ngay vào nhà để hỏi thực hư thế nào?

Bạn trai đang nằm giường, câu đầu tiên anh ấy nói là xin lỗi tôi. Anh gắng gượng ngồi dậy giới thiệu người phụ nữ ngồi bên cạnh là mẹ đẻ của anh, còn 3 đứa nhỏ là con. Tình kể là ngày sinh 2 đứa con nhỏ, vợ anh ấy qua đời do băng huyết. Để lại mình anh với bọn trẻ, lúc đầu đau lắm nhưng rồi cũng nguôi ngoai nỗi buồn.

Tình nói là định không lấy vợ nữa, ở vậy nuôi các con khôn lớn. Nhưng khi gặp được tôi, anh quá yêu nên muốn thử một lần. Biết tôi sẽ bỏ chạy nếu anh nói đã có 3 đứa con, vậy nên đợi khi nào "gạo nấu thành cơm" mới dám tiết lộ sự thật.

Tình mong muốn tôi có thai rồi mới nói thật hoàn cảnh, thế mà chưa một lần anh đòi hỏi "chuyện ấy", lúc nào cũng muốn giữ gìn cho tôi. Chỉ việc làm nhỏ đó của bạn trai đã khiến tôi nể phục vô cùng.

Khi bố mẹ tôi biết Tình đã một đời vợ, họ giận lắm và cấm tôi qua lại. Mẹ bảo tôi cô gái xinh đẹp, giỏi giang, nhân cách tốt không thiếu gì trai tân tốt để lấy. Trở thành mẹ kế của 3 đứa trẻ không phải dễ, rồi tình yêu của chúng tôi cũng sớm hết vì mấy chuyện mâu thuẫn con anh con chúng ta. Tôi phân vân vô cùng, thật sự không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho lời khuyên với?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-trai-bi-om-toi-tim-den-nha-tham-va-choang-vang-khi-co-3-dua-tre-chay-ra-mo-cong-22202112601013852.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.