"Bắt được tôi chat với gái lạ, vợ cứ làm quá lên nói tôi ngoại tình"

Đàn bà đúng là hay suy diễn và rất lắm chuyện, tôi kể câu chuyện của tôi thế này, anh em xem có phải rất mệt mỏi cho tôi không.

Tính tôi từ trẻ đã hay bông đùa, 18 tuổi tôi đã biết nói chuyện rôm rả với gái rồi ấy chứ nói gì đến ngoài 30 tuổi như bây giờ. Thế mà chỉ vì chat mà bây giờ vợ cứ làm như tôi đang ngoại tình ấy.

Tôi 37 tuổi, vợ 34, chúng tôi có hẳn 3 thằng con trai, thằng con nào cũng là cả thế giới đối với tôi hết. Nói vậy để thấy tôi là người đàn ông yêu con và trân trọng gia đình. Cái lúc mà vợ chồng tôi cưới nhau, đó là ngày đẹp nhất trong đời tôi. Sau hôm cưới, cuộc sống vợ chồng lại rơi vào bình lặng với lịch trình mỗi ngày đều giống nhau. Tôi vốn là người ưa hoạt náo, hồi trẻ tôi còn có thời gian bị trầm cảm khó khăn lắm mới thoát ra được, nên tôi sợ những cái gì bình lặng quá.

Rồi tôi trải qua một cú sốc trong đời, ông nội tôi mất. Từ bé tôi đã rất gắn bó với ông, tôi ở với ông có khi còn nhiều hơn thời gian ở bên bố mẹ, nên ông ra đi khiến tôi rất đau buồn. Chưa vượt qua được cú sốc mất người thân, tôi lại rơi vào cảnh mất việc do công ty cắt giảm nhân sự. Tôi cần có người trò chuyện để giải tỏa, nhưng vợ tôi thì gà chưa lên chuồng có khi cô ấy đã đi ngủ. Cô ấy thích ngủ sớm vì sáng 6 giờ 30 đã phải gọi các con dậy chuẩn bị ăn uống, học hành. Nhiều lúc tôi buồn chán ngồi một mình ở phòng khách chẳng biết làm gì. Tôi cần có người chuyện trò, chia sẻ, cho nên tôi đã vào một số phòng chat trên điện thoại.

Bắt được tôi chat với gái lạ, vợ cứ làm quá lên nói tôi ngoại tình-1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Ban đầu tôi nói chuyện với cả đàn ông và phụ nữ. Nhóm đàn ông nói mấy chuyện về bóng đá, chứng khoán v.v. Sau có mấy cô gọi tôi chat riêng, rồi họ cứ nài tôi bật cam nói trực tiếp. Đến đêm chat thứ ba thì tôi bật, dù sao cũng chẳng mất gì, tôi cũng khá đẹp trai.

Có vài cô gái khen diện mạo của tôi và họ nói họ mới 18, 19 tuổi, tôi bảo thế thì tôi quá già để nói chuyện với họ rồi, nhưng họ vẫn thả thính tôi tới tấp. Cuộc nói chuyện nhanh chóng chuyển từ thả thính sang chat sex lúc cô gái đó bắt đầu hỏi tôi sẽ làm gì nếu có dù một nửa cơ hội ở bên cạnh cô ấy. Tôi thì tính hay bông đùa mà, tôi cứ nói những gì tôi liên tưởng ra thôi. Xong cô ấy cũng nói lại những điều khiến tôi khá thích thú.

Tôi bị vợ tóm được do một hôm vứt điện thoại ở sofa để đi toilet. Chẳng biết thế nào hôm ấy 11 giờ rồi vợ tôi còn mò xuống phòng khách dù bình thường 9 giờ cô ấy đã đi ngủ, 11 giờ là đang ngáy o o. Nhìn thấy những gì tôi đang chat, vợ tôi làm ra vẻ cực kỳ nghiêm trọng, cực kỳ sốc, cực kỳ không tưởng tượng nổi. Tôi bảo "em đừng làm quá lên thế chỉ là chat sex thôi mà" nhưng cô ấy khăng khăng rằng tôi thật biến thái, còn chắc chắn rằng tôi đã đi gặp ít nhất là một trong số những người này.

Bây giờ tôi càng thấy trầm cảm hơn vì vợ tôi không chịu nói chuyện và cô ấy bảo sẽ không bao giờ tin tôi nữa. Sao phải làm quá lên như vậy? Chỉ là chat thôi mà?

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/bat-duoc-toi-chat-sex-vo-cu-lam-qua-len-noi-toi-ngoai-tinh-20211130101729111.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.