Bí mật sau vỉ thuốc tránh thai của cô giúp việc

Dù hơn tuổi tôi nhiều nhưng nhìn cô cũng vẫn trẻ trung, lại nấu ăn ngon, khéo miệng, vậy nên khi phát hiện vỉ thuốc tránh thai trong phòng cô, tôi tá hoả tam tinh

Dù hơn tuổi tôi nhiều nhưng nhìn cô cũng vẫn trẻ trung, lại nấu ăn ngon, khéo miệng, vậy nên khi phát hiện vỉ thuốc tránh thai trong phòng cô, tôi tá hoả tam tinh, gọi ngay cho chồng về tra hỏi.

Khi viết những dòng này tôi dở khóc dở cười, trong lòng trăm mối ngổn ngang.

Tôi vừa ra trường thì lấy chồng luôn vì chúng tôi cũng đã yêu nhau khá lâu rồi. Hai chúng tôi bằng tuổi nhau, nên trong cuộc sống cũng có phần hơi ngố. Do vậy chúng tôi quyết định ở chung với bố mẹ chồng một thời gian, quen với cuộc sống trưởng thành rồi chúng tôi sẽ ra ở riêng.

Nào ngờ vừa cưới xong do không cẩn thận tôi lại có em bé luôn, cả nhà thì mừng lắm. Đến ngày tôi sinh, cả nhà náo loạn.

Chồng tôi còn trẻ, chân tay lóng ngóng, không biết làm việc nhà, lại càng không biết chăm con. Bố mẹ chồng tôi thì vẫn chưa đến tuổi nghỉ hưu, bận đi làm. Chỉ có tôi ở nhà cả ngày, không thể một tay cáng đáng hết vừa chăm con, vừa lo đồ ăn thức uống, quét dọn nhà cửa được. 

Thế là gia đình tôi quyết định thuê người giúp việc. Vì cả nhà chỉ có tôi rảnh rỗi, nên tôi được giao cho nhiệm vụ chọn người giúp việc. Tôi tìm người rồi phỏng vấn họ khá kỹ càng, cố gắng tìm ra người giúp việc vừa biết việc lại vừa có tâm.

bi mat sau vi thuoc tranh thai cua co giup viec - 1

Hai vợ chồng tôi đều còn trẻ và không có nhiều kinh nghiệm chăm con. (Ảnh minh họa)

Sau đó tôi gặp cô Tươi, tôi đã quý cô ngay từ lần đầu gặp. Tôi cảm thấy cô rất thật thà, hiền lành và còn có kinh nghiệm chăm sóc trẻ con. Thế là tôi thuê cô Tươi để giúp việc cho gia đình mình. 

Cô Tươi không vướng bận chuyện gia đình vì chồng cô đã mất, con cái đều đã lên cấp 2, cấp 3 lại sống với bên nội nên tôi rất yên tâm, không sợ cô nghỉ nhiều. Mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với tôi khi có người giúp việc, chẳng mấy chốc mà con tôi đã được 4 tháng.

Trong thời gian ấy vợ chồng tôi kiêng cữ khá kỹ do mẹ chồng tôi cứ dặn đi dặn lại là chưa được “đụng chạm” gì. Dù sợ chồng không được thoả mãn rồi có thể ra ngoài “ăn vụng” nhưng tôi vẫn một lòng tin tưởng anh. Anh vẫn tình cảm với tôi như trước, không hề thay đổi. 

Có một lần, tôi vào phòng cô Tươi để tìm bộ kim chỉ thì giật bắn mình khi thấy một vỉ thuốc tránh thai hàng ngày đang uống dở trong ngăn kéo.

Tôi hoang mang cực độ, cô Tươi không vướng bận chuyện gia đình, lại ở nhà tôi 24/24 thì cô dùng thứ này để làm gì? Để quan hệ với ai?? Chẳng có nhẽ lại là với chồng tôi? Tôi xây xẩm mặt mày, ngồi đần ra để suy luận.

Cô Tươi có ngoại hình cũng khá lắm, dù hơn tuổi tôi nhiều nhưng nhìn cô cũng vẫn trẻ trung, lại nấu ăn ngon, khéo miệng. Ôi trời ơi, lúc đó tôi tá hoả tam tinh, gọi ngay cho chồng tôi về tra hỏi.

Anh thề sống thề chết là không phải anh, còn mắng tôi tại sao có thể suy luận ra một chuyện vô lý như vậy. Tôi ngẫm kỹ lại thấy cũng đúng, chồng tôi không có lý do gì để qua lại với cô Tươi cả. Nhưng sao cô ấy lại uống thuốc. 

bi mat sau vi thuoc tranh thai cua co giup viec - 2

Tôi bàng hoàng khi thấy vỉ thuốc tránh thai uống dở trong phòng cô giúp việc. (Ảnh minh họa)

Tôi tạm thời để chuyện ở đó, vì bận chăm con tôi cũng chẳng có thời gian mà điều tra dò xét nữa. Cuối cùng câu trả lời cũng tự đến với tôi.

Hôm đó mẹ chồng tôi đi họp tổ dân phố, chỉ có bố chồng ở nhà. Tôi tìm ông khắp nhà để chuyển lời mời ăn cơm của bố mẹ tôi đến ông thì không thấy. Mà dép ông vẫn ở ngoài cửa, ông đi đâu được cơ chứ.

Tôi đi qua phòng cô Tươi thì thấy cửa đóng kín, bên trong im lìm, thỉnh thoảng mới có tiếng động giống như người ở trong đang khẽ lắm. Thôi rồi, lúc này thì tôi đã rõ cô Tươi dùng vỉ thuốc kia vì ai... 

Nhưng bây giờ tôi biết làm thế nào đây? Nói chuyện với chồng? Thế còn mẹ chồng tôi thì sao? Tôi có nên cho bà biết không? Bà mà biết thì chắc chắn nhà cửa sẽ ầm ĩ lên. Tôi khó xử quá. 

Theo Phương Linh (Khám phá)

thuốc tránh thai

cô giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.