Bức xúc chuyện nhà chồng

Kính gửi ban biên tập mục Tâm sự báo Tintuconline. Tôi tên Phương, năm nay 29 tuổi hiện đã có chồng và một cháu trai 3 tuổi. Tôi đang có một chuyện rất khó xử và cần các bạn tư vấn giúp.

Ảnh minh họa

Tôi lấy chồng năm 2005 và hai vợ chồng sống cùng bố mẹ đẻ của tôi. Năm 2006 tôi có một bé trai và đến nay cháu đã 3 tuổi.

Ngày chúng tôi cưới nhau, sau khi khách khứa về hết bố mẹ chồng tôi bảo chúng tôi ra ngoài ở và ngay đêm đó chúng tôi phải thuê khách sạn để ở. (Chúng tôi cưới nhau đều được hai bên bố mẹ đồng ý). Ngày hôm sau vợ chồng tôi về nhà tôi và xin ở lại đấy.

Sau đó, bố mẹ chồng tôi không hỏi han gì đến cuộc sống của chúng tôi và cũng không biết chúng tôi sống ở đâu nữa. 1 năm sau tôi sinh cháu, bố mẹ chồng đón tôi về, ngày đầu tiên thì tôi còn được phục vụ chu đáo, ngày thứ hai, mẹ chồng tôi nói lý do đi làm và để một mình tôi và con tôi ở nhà.

Ngày tiếp theo cũng vậy, sau đó 4 ngày do không chịu được nên tôi xin về nhà bố mẹ tôi và được đồng ý. Từ đó đến khi con tôi được 3 tuổi, bố mẹ chồng tôi đến thăm cháu chưa được 10 lần mặc dù vợ chồng tôi vẫn cho cháu về thăm ông bà vào chủ nhật và tết năm nào cũng về ăn tết cùng.

Bố mẹ chồng tôi sống tại căn hộ tập thể ở Nguyễn Chí Thanh, hai ông bà sống một mình vì em chồng tôi cũng đã có vợ và đang đi thuê nhà ở. Tình cờ, vợ chồng tôi vừa biết tin bố mẹ chồng tôi đã bán căn hộ để lấy tiền mua nhà cho em chồng tôi và không hề thông báo cho vợ chồng tôi biết. Tôi cảm thấy quá bức xúc và không biết bây giờ phải làm sao vì vợ chồng tôi cũng đang ở nhờ và cũng cần có một căn nhà.

Tôi mong quý báo và các bạn đọc có thể cho tôi lời khuyên xem tôi nên xử sự như thế nào?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.