Cảm ơn em - "Vết thương" đầu của tôi

Tôi thất vọng. Tôi hụt hẫng. Nỗi đau em để lại cho tôi thật nặng nề. Phải làm gì để tôi có thế quên được? Càng giận em tôi càng yêu em nhiều hơn.

Khi yêu tôi đã dành hết trái tim mình cho em mà không để lại góc nào cho riêng mình. Thế nên giờ mới buồn và cô đơn quá, em biết không?

Tôi sẽ giữ lại những kỉ niệm đẹp, đối với tôi là quan trọng, đủ để tôi đứng vững và cứng rắn hơn khi gặm nhấm những cay đắng của tình yêu này.

Tôi run rẩy. Tôi không tin. Tôi khẽ véo vào da để biết mình tỉnh hay mơ. Vẫn có cảm giác đau nơi da thịt, nhưng chắc chắn không bao giờ bằng nỗi đau em để lại. Tôi đã cho tất cả, nhưng nhận lại là vết đau tâm hồn, nó đeo đẳng tôi hàng ngày và cả cuộc đời này. Tôi sẽ cố gắng, sẽ phải sống, để em nhìn lại rồi hối tiếc.

Tôi là người thích sống độc lập, một người thực tế. Có lẽ vì điểm này mà em đã bước đi, chỉ để lại một câu ngắn ngủi: "Hết cảm giác bên anh rồi". Em xem tôi là một món đồ vật mà khi cũ thì em mua cái khác thay thế sao? (!)

Tôi đã lầm tưởng về hạnh phúc của mình, đã vẽ tương lai cho hai đứa thật đẹp, để rồi em quay lưng đi không một câu tạm biệt, để lại riêng tôi cứ ngóng theo bóng của em cho đến lúc nó tan biến và mất hút. Thì ra đó chỉ là "một thế giới ảo" - cái thế giới mà tôi thường mơ mộng và cố gắng để chạy theo. Cuối cùng em là người về đích trước tôi!

Chẳng nhẽ thời gian hai đứa yêu nhau chỉ là con số 0 tròn trĩnh?

Cảm ơn em đã cho anh ý chí và nghị lực. Tôi phải sống vì chính mình, vì gia đình và bạn bè. Tôi không trách em, chỉ trách mình sao kém cỏi và ngây thơ thế... Cảm ơn em vì tất cả, cảm ơn mối tình đầu của anh.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.