Choáng váng vì những điều bạn gái thể hiện đằng sau cánh cửa nhà nghỉ

Vì sợ bạn gái hiểu lầm nên mình vẫn mặc cả áo sơ mi mà nằm. Nhưng em cằn nhằn: “Anh mặc thế nhăn hết áo bây giờ, cứ cởi ra cho mát”. Em một tay giúp mình lột áo, một tay sờ soạn ngực và bụng mình.

Vì sợ bạn gái hiểu lầm nên mình vẫn mặc cả áo sơ mi mà nằm. Nhưng em cằn nhằn: “Anh mặc thế nhăn hết áo bây giờ, cứ cởi ra cho mát”. Em một tay giúp mình lột áo, một tay sờ soạn ngực và bụng mình.

Mình vốn là một người hiền lành và có học thức, được rất nhiều người yêu mến. Chính vì vậy, nhiều người đã có ý mai mối cho mình. Gần đây, một chị người quen đã làm mai cho mình một em gái dễ thương là con của một người bạn của chị. Theo như giới thiệu thì em ấy con nhà gia giáo, ngoan ngoãn và có phần hơi ngây thơ. 

Quả như lời giới thiệu, em ấy dễ thương, nói năng nhẹ nhà. Sau buổi gặp đầu tiên đó, em ấy và mình thường nói chuyện qua facebook và tiếp theo đó là các buổi cafe. Theo "chị mối" thì em ấy rất kết mình nhưng vẫn còn e ngại không biết ý mình thế nào, vì không nhận được tín hiệu, sự quan tâm gì từ mình. 

Mình hơi bất ngờ khi nghe “chị mối” nói thế, vì mình cũng rất thích em, cũng thường nhắn tin hỏi thăm và thể hiện sự quan tâm. Thế mà giờ bạn gái bảo em cảm thấy buồn và thiếu thốn. “Chị mối” bày cho mình một cách là đưa em đi chơi xa, thắt chặt tình cảm. Nghe lời chị nên tụi mình bắt xe đi. 

bạn gái

Mình nằm im thin thít, còn bạn gái chủ động hết mọi việc. Em bạo dạn đến mức mình không thể tin được. (Ảnh minh họa)

Trước khi đi "chị mối" có dặn mình là em ấy còn khá ngây thơ trong trắng nên mình phải giữ gìn không được lạm dụng người ta, kẻo lại mang tiếng chị vì đây là chỗ thân quen.

Nhớ lời chị dặn dò, cử chỉ táo bạo nhất của mình là cầm tay em thôi. Có lẽ đây là lần đầu tiên mình cầm tay em sau hơn một tháng quen nhau nên em rất hạnh phúc (và mình cũng thế). 

Hôm đó trời nắng rất to, mồ hôi bọn mình vã ra như tắm. Mình thương bạn gái nên rất muốn thuê tạm một phòng nghỉ để nghỉ qua trưa nhưng loay hoay mãi không biết nói thế nào vì sợ em đánh giá mình có ý xấu. Vẫn nhớ lời "chị mối" dặn nên mình nghĩ vào nhà nghỉ, mình sẽ canh cho em ngủ và mình sẽ ngồi lướt web ở đâu đó trong phòng. Chần chừ mãi mình mới nói ra được ý định đó. Kết quả còn hơn cả sự mong đợi, em bảo: “Chờ mãi giờ anh mới nói”. Thế là chúng mình dắt tay nhau đi thuê phòng. 

Vào phòng, mình bảo em lên giường nghỉ còn mình thì đảo mắt tìm cái ghế. Chưa kịp ngồi xuống ghế thì em đã kéo tay mình, thẽ thọt bảo: “Lên đây nằm với em cho đỡ mỏi lưng”. Là đàn ông, nghe câu đó của bạn gái thì ai mà từ chối nổi. Thế nên mình trèo lên giường, nằm im một bên. 

bạn gái

Mình rất có cảm tình với em nhưng qua chuyện hôm trước, mình không hiểu con người thật sự của em là như thế nào. (Ảnh minh họa)

Vì sợ bạn gái hiểu lầm nên mình vẫn mặc cả áo sơ mi mà nằm. Nhưng em cằn nhằn: “Anh mặc thế nhăn hết áo bây giờ, cứ cởi ra cho mát”. Em một tay giúp mình lột áo, một tay sờ soạn ngực và bụng mình. Sau đó em đòi mình ôm, cầm tay mình đưa khắp cơ thể em. Rồi chuyện gì đến cứ thế đến. Mình nằm im thin thít, còn bạn gái chủ động hết mọi việc. Em bạo dạn đến mức mình không thể tin được. 

Xong việc, bạn gái hài lòng bảo thế mới kiểm chứng được là mình không phải gay. Còn mình thì vẫn choáng váng về em, mình cảm giác em rất chuyên nghiệp trong chuyện này, không ngây thơ như mình vẫn nghĩ. Bằng trực giác của mình, mình đoán rằng em có cuộc sống rất phóng túng và không hề hợp với một người thích khuôn khổ như mình.

Lúc này mình hoang mang quá. Mình về nhà, “chị mối” vội vã hỏi thăm. Mình nói nửa đùa nửa thật rằng người bị lợi dụng không phải là cô cháu ngoan của chị mà chính là em đây. 

Mình rất có cảm tình với em nhưng qua chuyện hôm trước, mình không hiểu con người thật sự của em là như thế nào. Mọi người có thể đánh giá giúp mình xem em gái này là người như nào để mình có thể đưa ra quyết định chính xác để không ân hận về sau.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.