Chồng cận kề ở bên nhưng tôi vẫn ngã vào lòng người khác

Dù tôi ở cạnh chồng nhưng tình cảm của tôi lại dành trọn cho người đàn ông khác, tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa.

Dù tôi ở cạnh chồng nhưng tình cảm của tôi lại dành trọn cho người đàn ông khác, tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa.

Vợ chồng tôi kết hôn 3 năm, có với nhau một cậu con trai 1 tuổi. Cuộc hôn nhân của chúng tôi xuất phát từ tình yêu chân chính, kéo dài hơn 2 năm.

Kinh tế gia đình tôi tương đối ổn, anh cũng là người yêu thương vợ con, đối xử rất tốt với tôi. Những tưởng hạnh phúc thế là trọn vẹn, nhưng thật khó để nói trước điều gì, nhất là chuyện tình cảm.

Chồng tôi tốt, nhưng anh hơi vô tâm, còn tôi lại là người phụ nữ đa đoan, hay nghĩ ngợi. Có những chuyện đối với anh chẳng có gì phải nghĩ, nhưng đối với tôi lại rất to tát, thành ra có đôi khi tôi hay tủi thân, anh không hiểu lại nói tôi cả nghĩ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thế rồi một lần tình cờ tôi quen một người đàn ông lạ trên facebook, mới đầu chỉ chuyện trò linh tinh, nhưng sau đó, những câu chuyện của tôi và người đàn ông đó nhiều hơn. Anh tỏ ra là người vô cùng tâm lý, thấu hiểu và chia sẻ với tôi mọi chuyện.

Sẽ chẳng có gì xảy ra, nếu không phải hôm đó tôi đi gặp khách hàng về sớm, lại nhận được lời mời đi cà phê của người đàn ông đó. Lần gặp định mệnh đã khiến tôi không làm chủ được cảm xúc của mình. Bên ngoài, trông anh khá phong độ, hiền lành, và chừng mực.

Cứ như thế, một thời gian sau thì anh nói yêu tôi, bất chấp việc tôi đã có gia đình.

Tôi từ chối, thậm chí nói sẽ cắt liên lạc với anh nhưng anh vẫn nói sẽ chờ câu trả lời từ tôi. Nếu tôi đồng ý ly hôn, anh sẽ chờ để cưới tôi làm vợ.

Tôi không liên lạc với anh gần 1 tuần nhưng bị nỗi nhớ nhung giày vò nên đã tiếp tục trò chuyện, lén lút gặp gỡ, để rồi hằng ngày tôi bị vật lộn, giằng xé giữa hai người đàn ông.

Tôi tự biết mình không thể bỏ chồng nhưng tôi khổ sở vô cùng khi đối diện với tình cảm của anh. Giờ tôi phải làm sao đây?

Theo Khỏe & Đẹp


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.