Đưa tiền để chồng đi mua sữa cho con, một tiếng sau, anh đem về chiếc lắc tay khiến tôi muốn phát điên

Thật không ngờ, chồng tôi lại dám "to gan" như vậy.

Chồng tôi và Oanh là người yêu cũ của nhau. Họ yêu nhau cũng mấy năm, nghe đâu nồng thắm lắm nhưng rồi Oanh chia tay, lấy chồng giàu có. Chồng tôi thất tình, bỏ đến thành phố làm việc rồi gặp tôi. Chúng tôi yêu nhau được hơn một năm thì cưới. Ban đầu, chúng tôi thống nhất sẽ ở thành phố để tiện làm việc và sinh sống. Nhưng rồi bố chồng tôi bị bệnh nặng, mẹ chồng lại già yếu, chồng tôi là con trai duy nhất nên vợ chồng tôi đành phải cuốn gói về quê.

Ở quê, tôi làm việc online vẫn có thu nhập hơn 10 triệu/tháng. Ngược lại, chồng tôi thất nghiệp, phải ở nhà mở tiệm cơ khí. Công việc bấp bênh, thu nhập cũng bấp bênh. Chúng tôi đành phải tằn tiện chi tiêu hết mức có thể.

Thôi thì vợ chồng chia sẻ, đồng lòng vượt qua khó khăn, tôi không trách anh. Vấn đề là Oanh, người yêu cũ của anh, lại ly hôn và về nhà mẹ sống. Nhà chồng và nhà Oanh gần nhau, cách nhau có 3 căn nhà nên đi đâu cũng chạm mặt. Mấy người hàng xóm lắm chuyện được dịp so sánh tôi với cô ấy nên tôi càng bực mình hơn.

Mới đây, tôi đưa tiền cho chồng đi mua sữa cho con. Không ngờ khi về, thay vì mua được 3 hộp sữa bột theo đúng lời tôi dặn và đúng số tiền tôi đưa, chồng tôi chỉ đem về 1 hộp. Tôi hỏi 2 hộp còn lại đâu? Anh ấp úng một lúc rồi mới đưa ra một món đồ. Đó là chiếc lắc tay bằng bạc của Oanh.

Chồng tôi nói gặp Oanh ở ngoài cửa hàng, cô ấy cũng mua sữa cho con nhưng lại quên đem tiền. Thấy thế, anh mới cho cô ấy mượn tiền và cô ấy cởi chiếc lắc tay đưa cho chồng tôi như để thế chấp.

Anh đưa tôi sợi dây. Tôi lật đi lật lại rồi muốn sôi máu khi thấy mặt dưới chiếc lắc có khắc dòng chữ: "T-L-O" lồng vào nhau. T (Tiến) là tên chồng tôi. O là chữ cái đầu của tên Oanh.

Hóa ra đây là chiếc lắc vàng định tình của hai người từ trước kia. Oanh đưa nó cho chồng tôi chắc là có ý đồ chứ không đơn giản là thế chấp. Cầm chiếc lắc, nhìn thái độ hơi thẫn thờ của chồng mà tôi giận quá. Giờ tôi có nên mượn chuyện chiếc lắc này mà dằn mặt cả chồng và Oanh một trận không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dua-tien-de-chong-di-mua-sua-cho-con-mot-tieng-sau-anh-dem-ve-chiec-lac-tay-khien-toi-muon-phat-dien-222021241102154833.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.