Chồng mệt mỏi với bồ quá rồi, vợ ơi

Vợ cật lực kiếm tiền cho chồng làm ăn, còn chồng "cày" cật lực để nuôi bồ béo. Sợ chồng hết tiền, vợ lặng lẽ bỏ vào ví, còn bồ vô tư bắt chồng ăn uống nơi sang trọng.

Vợ cật lực kiếm tiền cho chồng làm ăn, còn chồng "cày" cật lực để nuôi bồ béo. Sợ chồng hết tiền, vợ lặng lẽ bỏ vào ví, còn bồ vô tư bắt chồng ăn uống nơi sang trọng.

Ngày mới quen, chồng chỉ dám dắt vợ ăn tô canh bún có 2 nghìn đồng, vậy mà vợ vẫn mừng rỡ hạnh phúc, giờ dắt bồ vô tiệm bánh sang trọng ở quận 1, bồ đã nhăn nhó, khó chịu. Khát nước, chồng chỉ dám dẫn vợ uống nước sâm hay nước mía ven đường, còn bồ phải uống nước cam vắt nguyên chất hoặc sinh tố có tiếng tận “Xì Gòn” mới chịu. Vợ thèm ăn gà rán cho biết với người ta, chồng lạnh lùng phán một câu: "Tui không ăn, bà ăn đi, tui ngồi chờ", còn bồ đòi ăn gà rán chồng chở chạy quanh quận 1 kiếm cho bằng được.

Cái ví hư, vợ chỉ dám ra chợ đêm để mua cho rẻ, còn bồ thì xài hàng hiệu mới đẳng cấp. Chồng hút thuốc nhiều, vợ lo lắng khuyên bảo, chồng lạnh lùng tuyên bố: "Thà bỏ vợ chứ không bỏ thuốc", còn bồ khó chịu khi thấy mùi thuốc, chồng vội vã mua một đống kẹo về cai thuốc cho bằng được. Không cai được, chồng mua một mớ kẹo cao su để ngụy trang khi đi với bồ.

Vợ mua cơm gà để chồng ăn cho ngon, chồng sỉ vả: "Bà làm giàu cho tụi nó". Bồ đòi ăn gà rán, chồng không ngần ngại tiếc tiền để làm vui lòng. Vợ cày cật lực để kiếm tiền cho chồng làm ăn, còn chồng cày cật lực để nuôi bồ béo bổ. Sợ chồng hết tiền, vợ lặng lẽ đưa cho chồng dằn túi, còn bồ vô tư bắt chồng đưa đón, ăn uống những nơi sang trọng.

Vợ là gái trinh 100%, còn bồ 100% chỉ còn trinh ở “lỗ rún”. Quen vợ 10 năm chưa bao giờ vợ để chồng phải khốn khổ, vậy mà mới quen bồ một năm chồng đã rơi vào bước đường cùng rồi vợ ơi.

Theo VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.