Chồng ngoại tình ngay trước mặt

Tôi là 1 người phụ nữ có phòng cách sống cổ điển, cực kỳ coi trọng sự chung thủy trong gia đình. Thời gian qua, gia đình tôi đã gặp một số vấn đề khá nan giải. Tôi muốn xin ý kiến góp ý của các bạn.

Tôi phát hiện ra chồng tôi ngoại tình đã được hơn 1 năm nay. Việc này đã gây cho tôi rất nhiều đau khổ. Tuy nhiên, chông tôi lại có 1 kiểu bao biện rất ngược đời như thế này: Anh ấy chỉ "thích" người phụ nữ kia thôi, và thích nhau hơn 1 năm rồi, và cũng không có ý định chấm dứt cái sự "thích" khi tôi đã phát hiện ra mọi việc. Anh ta nói rằng tôi không hiểu gì về xã hội bây giờ nên mới không chấp nhận mối quan hệ đó.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Và theo ý anh ta thì tôi nên cứ biết sống cuộc sống làm vợ anh ta và không được can thiệp vào "góc riêng đáng trân trọng" đó (theo lời anh ta là vậy).

Sau khi phát hiện ra sự việc trên, tôi cảm thấy mình dửng dưng, vô cảm, coi thường và khinh bỉ người chồng của mình. Theo quan điểm sống của tôi thì không thể chấp nhận được việc này, nên dù thường 2 đứa con còn nhỏ tôi vẫn rất muốn ly hôn.

Tuy nhiên, tôi muốn nhờ các anh chị tư vấn và giải thích cho tôi 1 số vấn đề sau:

- Theo quan điểm của các anh chị và của xã hội ngày nay "thích" có phải là ngoại tình không?

- Có lẽ tôi không hiểu được nhiều về tâm lý đàn ông nên nhờ các anh chị chỉ giáo: từ trước đến nay gia đình tôi rất hạnh phúc, chồng tôi đi đâu cũng tự hào về vợ đẹp con xinh, rất chăm sóc gia đình, bản thân tôi cũng rất chú tâm đến việc cải thiện tình cảm vợ chồng, sắp xếp thời gian riêng cho 2 vợ chồng.. .Có 1 gia đình mà nhiều người mong muốn như vậy tại sao chồng tôi lại ngoại tình?

- Chồng tôi vừa không muốn ly hôn, vừa không muốn chấm dứt mối quan hệ này. Tôi phải hiểu chồng tôi nhu thế nào đây? (tất nhiên là ý muốn của chồng tôi không ảnh hưởng đến việc tôi quyết định ly hôn)

Tâm trạng tôi trong những ngày này thật là tồi tệ. Cảm giác trống rỗng, chán trường luôn hiện hữu trong con người tôi. Tôi không còn sáng suốt để nhận định mọi việc được nữa. Rất mong các bạn bạn ý giúp đỡ tôi. Cám ơn các bạn.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.