Chồng nói sẽ cung phụng, chiều chuộng vợ hơn bà hoàng nhưng cô không thể vui nổi chỉ vì lí do này

Chồng là mối tình đầu của em, yêu gần 3 năm 2 đứa mới làm đám cưới. Chồng em là kĩ sư cầu đường, lương thưởng khá ổn. Có điều công việc bận bịu và thường xuyên phải đi xa.

Ngoài xã hội, chồng em cũng có tiếng nói. Nhưng về với vợ con là xắn tay vào bếp cơm nước, trông con giúp vợ. Còn nhớ đợt em ở cữ, bố mẹ hai bên bận không lên đỡ đần gì được, toàn hai vợ chồng em thay nhau chăm con.

Anh đi làm tối ngày, nhưng đêm về vẫn bế con cho vợ ngủ, sáng dậy sớm nấu đồ cho vợ ăn mới đi làm. Tiền tháng nào cũng đưa em muốn chi tiêu thế nào anh cũng không bao giờ ý kiến.

Tưởng như em đã lấy được người chồng tuyệt vời, thế mà đùng cái em phát hiện anh ấy có bồ bên ngoài. Mà không phải mới đâu, anh với ả đó đã ăn nằm với nhau hơn 1 năm nay rồi.

Cay đắng, em gọi chồng nói chuyện thẳng thắn, vì bản thân em còn yêu, và vì em muốn cho con mình có 1 mái ấm trọn vẹn nên em chấp nhận bao dung. Song kết quả nhận lại từ chồng mới khiến em thật sự tê tái: “Em muốn anh lập tức chấm dứt hoàn toàn với cô ta. Đây là cơ hội cuối cùng, nếu anh thật sự còn coi trọng gia đình này”.

Nghe em nói, anh chỉ im lặng, không giải thích cũng không nói sẽ bỏ ả kia. Những ngày sau em theo dõi thấy anh vẫn qua lại với ả kia như cũ. Uất quá em làm ầm: “Bây giờ anh muốn gì, giữa tôi với ả đó anh chỉ được chọn một”.

Chồng nói sẽ cung phụng, chiều chuộng vợ hơn bà hoàng nhưng cô không thể vui nổi chỉ vì lí do này-1

(Ảnh minh họa)

Nhìn em khóc lóc vật vã, anh tỏ ra ăn năn, song lại bảo:

Nghe anh nói mà em đứng tim, cảm giác tim gan vỡ vụn. Thì ra với anh ấy, việc ngoại tình phản bội vợ con không liên quan tới hạnh phúc gia đình. Anh ấy có thể yêu cùng lúc 2 người. Còn vợ, cảm xúc thế nào anh ấy không quan tâm.

Anh ấy nói sẽ cố gắng bù đắp mọi thứ cho mẹ con em miễn em không ly hôn, chấp nhận cho anh với người đàn bà qua lại. Anh bảo không thể bỏ cô ta, vì với cô ta, anh cũng đã có tình cảm.

Đau đớn quá, thật sự có chết em cũng không ngờ mình lại có ngày rơi vào hoàn cảnh khốn cùng này. Nghe có vẻ hoang đường nhưng là thật đó. Giờ em biết phải làm sao đây, em thật sự không muốn ly hôn, nhưng cảnh chung chồng bảo sao em chịu đựng được.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chong-noi-se-cung-phung-chieu-chuong-vo-hon-ba-hoang-nhung-co-khong-the-vui-noi-chi-vi-li-do-nay-36892.html

cặp bồ

ngoại tình

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.