Chồng tôi vẫn qua lại với vợ cũ

Chào các bạn! Có lẽ khi đọc xong câu chuyện của tôi mọi người sẽ cho rằng tôi là một người ích kỷ hay là cái gì đó hơn thế nữa, và ngay bản thân tôi cũng cảm thấy điều ấy.

Ảnh minh họa

Nhưng thật sự lúc này tâm trạng của tôi rất hoang mang, tôi không biết phải giải quyết bằng cách nào, mong rằng tôi sẽ nhận được sự tư vấn của mọi người.

Tôi lấy chồng cach đây 2 năm (chồng tôi là người nước ngoài và trước khi lấy tôi anh đã có 1 đời vợ và một đứa con). Nhưng mặc dù vậy anh đối xử với tôi rất tốt, tôi cũng rất tôn trọng chuyện riêng của anh ấy và cũng rất ít khi hỏi đến chuyện quá khứ của anh vì tôi cho rằng đó đã là chuyện quá khứ.

Nhưng có 1 lần anh nói với tôi rằng chiều chủ nhật anh phải đi làm có thể chỉ mất 2 tiếng đồng hồ và tôi đã tin như thế nếu tối hôm ấy điện thoại của anh có tin nhắn và tôi mở ra xem thật bất ngờ cho tôi là vợ cũ của anh nhắn tin và hẹn vào 3h chiều chủ nhật (đúng là khoảng thời gian mà anh nói với tôi là phải đi làm) tôi thực sự bất ngờ vì anh đã nói dối tôi, tôi hoang mang, vậy là những lần trước đây anh cũng đã tững nói dối tôi như thế!

Tôi đã phải kìm nén rất nhiều để tỏ ra bình thường trước mặt anh ấy, chiều chủ nhật tôi vẫn bình thường và coi như anh đi làm nhưng khi anh đi rồi tôi thật sự không hiểu tại sao anh lại phải nói dối tôi, tôi không phải là người vô tâm đến mức cấm anh qua lại thăm nom con cái, vậy thì tại sao? Tôi quay cuồng với câu hỏi ấy. Từ đó thi thoảng tôi vẫn xem trộm tin nhắn của anh dù biết đó là xấu xa nhưng tôi không thắng nổi bản tính tò mò và tôi còn phát hiện ra rằng vợ cũ của anh rất hay nhắn tin cho anh. Những tin nhắn gửi đi trong điện thoại thì anh không lưu nên tôi không xem được nhưng tôi đọc nhưng tin nhắn của người kia gửi đến thì thấy rằng chồng tôi cũng rất quan tâm đến cô ấy!

Tôi không hiểu 2 người họ đang làm gì, và tại sao chồng tôi lại nói dối tôi nhiều đến thế. Tôi phải làm gì trong lúc này? Tôi vẫn cố gắng tỏ ra bình thường với chồng nhưng lúc chỉ có một mình tôi đã khóc và suy nghĩ mà không tìm ra hướng giải quyết, nói chuyện thẳng thắn thì tôi không muốn nhưng chẳng lẽ tôi lại cứ phải đi bên lề cuộc sống của anh mặc dù tôi là vợ anh. Tôi phải làm gì đây? Mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Chân thành cám ơn !



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.